Bạn Đã Biết Cách Phân Biệt Các Loại Giấy Rơm Lót Quà Chưa?

Bạn Đã Biết Cách Phân Biệt Các Loại Giấy Rơm Lót Quà Chưa?

Trong những phụ kiện dùng để trang trí và đồng thời cũng bảo vệ món quà bên trong thì giấy lót rơm chính là phương pháp được nhiều người lựa chọn cho gói quà của mình. Nhưng vẫn có nhiều người vẫn chưa biết nhiều thông tin về loại giấy này. Bài viết này của Magix sẽ hướng dẫn các bạn nhé!

 

1. Giấy rơm lót quà là gì?

 

Giấy lót rơm hộp quà là một loại giấy được làm bằng cách cắt giấy thành các sợi nhỏ đều nhau. Bằng cách này, giấy sẽ có được một tình thẩm mỹ cao, làm nền tôn lên được vẻ đẹp hoàn thiện của món quà hoặc sản phẩm chính mà bạn dùng để trang trí. Ngày nay, với việc con người ngày nay càng ngày càng chú trọng tới nghệ thuật, cái đẹp, việc trang trí một món quà hay món đồ nào đó dần không thể thiếu sự góp mặt của giấy vụn lót hộp quà nhỏ, lót bên dưới hộp, tạo nên những phần quà vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa.

Giấy rơm lót quà là gì?

 

2. Các loại giấy rơm lót quà phổ biến

 

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, kinh tế ngày càng được cải thiện, con người ta lại càng có điều kiện để hướng đến những thứ đẹp đẽ, những điều mà các thế hệ trước đây không có điều kiện để chú ý. Chính vì vậy mà các loại giấy lót quá cũng dần trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng. Hơn thế nữa, người ta còn biến tấu, thiết kế ra vô vàn các loại giấy rơm lót quà khác nhau về size, kiểu dáng, mẫu mã, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau. Hãy cùng điểm qua một số loại giấy rơm lót quà thông dụng sau:

 

  • Giấy rối màu

 

Đây là một loại giấy rơm được đánh giá là đẹp mắt và có tính thẩm mĩ cao. Loại giấy này được làm bằng cách cắt giấy fort màu thành các sợi có kích thước và hình dáng giống nhau. Đặc điểm của loại giấy này là có độ phồng, xốp cao, dai giúp cho hộp quà trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Hơn thế nữa, với loại giấy rối màu, các bạn còn có đa dạng sự lựa chọn về màu sắc. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách trộn lẫn các màu này theo ý thích của mình sao cho phù hợp với món quà, với sản phẩm chính của mình nhất.

 

 

  • Giấy rơm hút ẩm

 

Như tên gọi của nó, Giấy rơm hút ẩm là loại giấy rơm được làm từ giấy pelure cắt mỏng. Đặc điểm của loại giấy này là có được một định lượng vô cùng mỏng nhẹ, đều nhau. Đặc điểm vượt trội nhất của loại giấy này chính là hút ẩm. Giấy có độ hút ẩm rất tốt giúp tránh những sự cố về độ ẩm với món quà, sản phẩm của các bạn. Bên cạnh đó, giấy còn rất ngợi vì nhẹ, được nhiều sợi rơm. Giấy rơm hút ẩm thường có màu trắng ngà bóng loáng, khi kết hợp với món quà, hoặc sản phẩm, toát lên được một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

 

  • Giấy rơm kraft

 

Giấy rơm Kraft là một loại giấy được rất nhiều người sử dụng để gói quà hoặc trang trí sản phẩm. Được làm từ loại giấy kraft mỏng dài cắt nhỏ thành các sợi dài, giấy rơm kraft có được một độ phồng cao. Hơn nữa, loại giấy rơm Kraft này còn có cho mình tính năng hút ẩm cũng khá tốt, độ dai cao. Với một màu sắc mang đậm chất cổ điển, giấy rơm Kraft rất phù hợp để trang trí các món quà, các sản phẩm sang trọng, giúp tôn lên được sức hút và sự sang trọng của sản phẩm đó.

 

 

  • Giấy vụn Mix nhiều loại

 

Đúng như tên gọi của nó, giấy vụn mix nhiều loại là loại giấy rơm khác nhau. Với đặc điểm là đa dạng các loại giấy rơm, loại giấy này rất phù hợp dùng để lót hộp trái cây, hộp chống sốc, hay để lót hộp. Ưu thế lớn nhất của loại giấy này phải kể đến chính là giá thành. Giấy vụn mix nhiều loại có mức giá vô cùng hợp lý nếu không muốn nói là rẻ so với các loại giấy rơm khác. Điều này giúp bạn có thể lấp đầy hộp quà của bạn với một mức chi phí bỏ ra không đáng kể, vẫn đảm đảm được tính thẩm mĩ và giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập tốt.

 

3. Công dụng của giấy rơm lót quà

 

Chắc hẳn, sau khi đã đọc về giấy rơm là gì và các loại giấy rơm thông dụng, các bạn cũng đã có thể phần nào mường tượng ra công dụng của loại giấy này.

Giấy rơm lót quà được dùng để lót quà. Với một mức giá thành vô cùng rẻ là các bạn đã có được ngay một lớp bông xù cực kì đáng yêu trong hộp quà của mình. Với việc sử dụng giấy rơm lót quà, các bạn sẽ không còn mất nhiều chi phí để mua những lớp bông, lớp xốp nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy rơm lót quà để thay thế cho các loại trên, vựa toát lên được sự tinh tế, vừa tô điểm thêm cho hộp quà của mình.

 

Bằng việc sử dụng màu giấy rơm hợp lý, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những món quà hấp dẫn, thu hút để dành tặng cho bạn bè hay người thân. Bạn cũng hoàn toàn có thể tạo ra không khí cũng những ngày lễ, làm tăng sức hút và kích cầu mua sắm của khách hàng, hoặc tạo không khí ấm cúng cho bạn bè người thân. Ví dụ: Vào dịp lễ tết, bạn có thể sử dụng giấy rối màu vàng, màu hồng, hay màu đỏ. Những màu này khi kết hợp lại với nhau sẽ tô đậm lên không khí của ngày tết cổ truyền Việt Nam. Hoặc vào dịp giáng sinh sắp tới, bạn có thể lựa chọn giấy rơm màu đỏ và màu trắng cho chiếc hộp quà xinh xắn của mình. Chắc chắn đây sẽ là cách trang trí hộp quà vô cùng đơn giản, hiệu quả mà lại còn tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

 

Hơn thế nữa, dù là nam hay nữ, dù là già hay trẻ đều dễ dàng bị thu hút bởi những thứ bồng bềnh, xinh xắn và đáng yêu như thế. Bạn cũng có thể mix các loại giấy rơm với nhau, tạo nên một sản phẩm của riêng mình giúp cải thiện được độ thẩm mỹ.

 

Ngoài việc dùng để trang trí cho hộp quà, giấy rơm lót quà còn có một công dũng nữa là bảo vệ hộp quà, sản phẩm khỏi các tác động vật lý trong quá trình di chuyển. Với việc được làm bằng chất liệu là giấy Kraft mỏng, dễ bông xù, tạo được một lớp bảo vệ hoàn hảo cho món quà, sản phẩm của bạn, giúp giữ sản phẩm của bạn được nguyên vẹn khỏi các va đập trong quá trình vận chuyển. So sánh với việc không có bất cứ vật gì lót, chèn phía dưới, hộp quà có giấy rơm lót sẽ có thể dễ dàng cố định sản phẩm.

 

Công dụng của giấy rơm lót quà

 

4. Địa chỉ mua giấy rơm lót quà uy tín, chất lượng tại TP HCM ?

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Địa chỉ mua giấy rơm lót quà uy tín, chất lượng tại TP HCM ?

Bài viết trên đây của Magix đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về giấy rơm lót quà. Hy vọng qua bài viết này có thể bổ sung thêm nhiều thông thông tin bổ ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của chúng mình nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

 

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

 

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

- CSKH: 0868 105 495

 

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

 

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Bạn Đã Biết Cách Phân Biệt Các Loại Giấy Rơm Lót Quà Chưa?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng