Hộp Giấy Tổ Ong Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Của Sản Phẩm Này

Hộp Giấy Tổ Ong Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Của Sản Phẩm Này

Hộp giấy tổ ong là vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là sản xuất bao bì. Tuy vậy vẫn có những người chưa biết về chất lượng cùng những ưu điểm vượt trội của nó. Để tìm hiểu kỹ hơn về những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này thì các bạn hãy xem qua bài viết này của Magix nhé!

 

1. Giấy tổ ong là gì?

 

Giấy tổ ong là giấy có cấu trúc giống tổ ong, giấy bên trong đó được gọi là lõi (core). Sau đó chạy 02 mặt giấy bên ngoài (Kraft/ surface paper) tạo thành tấm giấy độ dày khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

 

Bên trong của tấm giấy tổ ong giống với tổ ong nên người ta gọi nó là giấy tổ ong. Sản xuất từ giấy tái chế nên thân thiện với môi trường, không độc hại, tự phân hủy

 

Hình ảnh mẫu hộp giấy tổ ong kraft của Magix

 

2. Những ưu nhược điểm của hộp giấy tổ ong

 

Ưu điểm 

 

- Tối ưu trong đóng gói: sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, xé nhẹ nhàng, không phải thêm các thao tác dùng kéo, băng keo để cố định vào sản phẩm như bóng khí/ xốp hơi.

 

- Thân thiện môi trường: khả năng tự phân hủy 100% trong tự nhiên và có thể tái chế dễ dàng; khác hẳn so với bóng khí bằng nhựa rất khó phân hủy.

 

- Đa dụng: vừa có thể dùng để đệm giảm chấn, vừa trám không gian trống xung quanh hộp đóng gói để tránh rung lắc sản phẩm.

 

- Tính thẩm mỹ cao: tùy loại giấy sử dụng từ giấy thông dụng đến giấy cao cấp mà khách hàng có thể tạo ra giá trị sản phẩm đóng gói của mình từ mức thân thiện môi trường đến hàng cao cấp, sang trọng.

 

- Tiết kiệm không gian lưu trữ: Một cuộn giấy kraft tổ ong khi lưu trữ có thể tiết kiệm không gian gấp 10 lần so với bóng khí có cùng thể tích chống sốc; 1 mét giấy tổ ong có thể kéo giãn ra được 1.5m giấy chèn so với 1m bóng khí.

 

Nhược điểm

 

Khả năng chống sốc, giảm chấn đáp ứng 80% so với bóng khí nếu cùng 1 diện tích nguyên liệu sử dụng để bảo vệ sản phẩm.

 

Phương án xử lý: để bảo đảm 100% cần quấn nhiều vòng hơn so với đóng gói bằng bóng khí.

 

Phụ thuộc vào nguyên liệu giấy: giấy có giá trị cao, định lượng cao sẽ có độ dai và cứng hơn, khả năng bảo vệ tốt hơn. Thỉnh thoảng giấy cũng sẽ có mùi ở 1 số loại giấy chi phí thấp do quá trình sản xuất hoặc tái chế giấy.

 

Phương án xử lý: Khách hàng có thể sử dụng giấy cao cấp hoặc giấy tái chế kết hợp dùng giấy thơm/ dầu thơm khử mùi.

 

Thấm nước: nguyên liệu giấy xử lý chống thấm cơ bản (5 giây sau khi ướt)

 

Phương án xử lý: nên đóng nắp sản phẩm dạng nước kỹ lưỡng trước khi quấn giấy tổ ong.

 

Nặng hơn bóng khí/ xốp hơi nhưng không đáng kể. 

 

Phương án xử lý: nên sử dụng giấy tổ ong vừa phải, không nên lạm dụng tránh lãng phí và gây nặng hàng.

 

Ưu nhược điểm của giấy kraft tổ ong

 

3. Ứng dụng của hộp giấy tổ ong trong cuộc sống

 

Với những ưu điểm vượt trội như trên, giấy tổ ong ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống.

 

+ Ngành thủ công, mỹ nghệ – Giấy tổ ong được dùng làm mặt bàn, mặt ghế,… với những mẫu mã đơn giản và có tính hữu dụng cao, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, nó còn được làm các đồ trang trí đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

 

+ Ngành bao bì, đóng gói – Giấy tổ ong còn được sử dụng làm các pallet giấy hoặc có thể làm thùng đựng chứa hàng hóa.

 

+ Ngành cơ khí – Ứng dụng giấy tổ ong vào làm lõi cửa, tạo nên những cánh cửa chắc chắn và an toàn. Cửa gỗ hoặc thép có lõi bằng giấy tổ ong không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có thể đảm bảo an toàn cho căn nhà bạn bởi việc cách nhiệt, cách âm tốt.

 

+ Ngành xây dựng – Đây là một giải pháp mới, hiện đại, tiết kiệm, kinh tế, hoàn toàn có thể thay thế các vật liệu hiện nay. Giấy tổ ong được sử dụng để làm những vách ngăn cách âm, cách nhiệt, ánh sáng…

 

Những ứng dụng của hộp giấy kraft tổ ong

 

4. Mua hộp giấy tổ ong ở đâu uy tín, chất lượng TP HCM ?

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Hình ảnh sản phẩm hộp giấy tổ ong mini của Magix

 

Bài viết này của Magix đã có những chia sẻ cho các bạn về thông tin hộp giấy tổ ong. Bên cạnh đó, tại Magix cũng có rất nhiều sản phẩm đóng gói rất tiện ích và giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí đóng gói trong kinh doanh. Các bạn có thể tham khảo nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Hộp Giấy Tổ Ong Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Của Sản Phẩm Này

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng