Tại Sao Nên Sử Dụng Túi Giấy Đựng Bánh Mì ?

Tại Sao Nên Sử Dụng Túi Giấy Đựng Bánh Mì ?

Túi giấy đựng bánh mì đang được lựa chọn sử dụng phổ biến. Sử dụng túi giấy đựng bánh mì giúp bạn có thể quảng bá được thương hiệu, giới thiệu được thông tin đến với khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Bài viết dưới đây của Magix sẽ cùng với các bạn tìm hiểu nhé!

 

1. Lợi ích của việc sử dụng túi giấy đựng bánh mì

 

Túi giấy đựng bánh mìđược sản xuất từ giấy kraft tổ ong mỏng, sử dụng các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm, an toàn với môi trường. Hình dáng và kích thước của túi giấy được sản xuất đa dạng. Chất liệu giấy đảm bảo thân thiện với môi trường, đem lại hiệu quả sử dụng cao. Sử dụng túi giấy đựng bánh mì sẽ đem đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau:

 

  • Đảm bảo chất lượng của bánh: Khác với túi nilon, túi giấy có khả năng chịu nhiệt tốt hơn. Túi giấy có thể bảo quản bánh, đảm bảo được độ thơm ngon của bánh ngay cả khi còn nóng mà không làm mất đi hương vị hay làm bánh bị ám mùi nhựa.

 
  • Quảng bá thương hiệu dễ dàng: Cùng với sự kết hợp của công nghệ in ấn hiện đại, túi giấy có khả năng in tên thương hiệu của bạn lên trên đó. Khi đó, bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi người tiêu dùng bằng phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp.

 
  • Giá thành rẻ: Túi giấy được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, dễ tìm kiếm. Chính vì thế, giá thành của túi giấy thành phẩm cũng khá rẻ. Điều này giúp tiết kiệm một nguồn tài chính không nhỏ. Hơn thế nữa, sử dụng túi giấy còn giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

 

Hình ảnh túi giấy đựng bánh mì của Magix

 

2. Đặc điểm của túi giấy đựng bánh mì

 

- Túi giấy đựng bánh mì được sản xuất rất nhiều mẫu mã khác nhau. Các loại túi giấy đựng bánh mì được làm từ nguyên liệu giấy kraft mỏng và được lựa chọn từ chất liệu thiên nhiên, đảm bảo được an toàn và có mức độ thân thiện với môi trường.

 

- Các loại túi giấy có khả năng chống nước. Chúng còn có khả năng giữ ấm, giúp cho các loại bánh mì được bảo quản tốt hơn nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tuyệt vời. 

 

- Với mỗi loại bánh mì khác nhau, hình dáng của các túi giấy cũng được sản xuất theo nhiều mẫu mã khác nhau. Các túi giấy đựng bánh mì được lựa chọn sử dụng vừa thân thiện với môi trường, vừa có khả năng quảng bá thương hiệu.

 

- Công nghệ in ấn hiện đại, giúp cho các chủ kinh doanh có thể in nhãn hiệu bánh của mình lên trên túi giấy. Điều này giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu của họ đến với nhiều người tiêu dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

Hình ảnh túi giấy đựng bánh mì của Magix

 

3. Lưu ý khi sử dụng túi giấy đựng bánh mì

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại túi giấy được sản xuất tràn lan. Để bạn có thể lựa chọn được một loại túi giấy đựng bánh mì có chất lượng tốt, phục vụ cho việc kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu là điều hết sức khó khăn.

 

Để lựa chọn được sản phẩm túi giấy tốt, cần có rất nhiều tiêu chí đánh giá. Độ an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường có lẽ là những tiêu chí hàng đầu.  

 

Khi lựa chọn các loại túi giấy đựng bánh mì, bạn nên cân nhắc một số điểm như sau:

 

  • Lựa chọn loại nguyên liệu giấy chất lượng: nguyên liệu để sản xuất túi giấy phải là những nguyên liệu tốt, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn với môi trường và đảm bảo chất lượng của bánh .

 
  • Công nghệ in hiện đại, đảm bảo độ bền màu tốt: Với công nghệ in hiện đại, mực in sẽ không bị phai màu trong quá trình sử dụng kể cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Điều này giúp đảm bảo được sự an toàn về chất lượng của bánh khi sử dụng túi giấy đựng bánh mì.  

 
  • Đơn vị cung cấp uy tín: Có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại túi giấy, chính vì vậy, để sở hữu sản phẩm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ là tốt nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

 
  • Lựa chọn mẫu mã phù hợp: Để có thể đạt được hiệu quả sử dụng là cao nhất, với mỗi loại bánh khác nhau, bạn nên lựa chọn các loại túi giấy phù hợp với kích cỡ và hình dáng của bánh. Túi giấy phù hợp sẽ làm bánh trông nổi bật hơn, thu hút hơn và sang trọng hơn bao giờ hết.

 

Hình ảnh túi giấy đựng bánh mì của Magix

 

4. Địa chỉ mua túi giấy đựng bánh mì chất lượng tại TP HCM

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Hình ảnh sản phẩm túi giấy đựng bánh mì của Magix

 

Bài viết trên đây của Magix đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về sản phẩm Túi giấy đựng bánh mì. Nếu như các bạn có những thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm bao bì thì hãy nhanh tay liên hệ với Magix nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Tại Sao Nên Sử Dụng Túi Giấy Đựng Bánh Mì ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng