MAGIX.VN CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

MAGIX.VN CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Như các bạn cũng đã thấy, tình trạng về ô nhiễm môi trường của nước ta ngày càng nghiêm trọng hơn và đang trở thành vấn đề lớn được quan tâm nhất của toàn xã hội hiện nay. Nguyên nhân gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường bao gồm các vấn đề sau:

  • Do chất thải từ các xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp.
  • Do hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật cũng như chất độc hóa học.
  • Do các chất thải rắn.
  • Do bụi, khói,...

Trong cuộc sống không ngừng thay đổi và phát triển, vấn đề ô nhiễm môi trường đang là vấn đề lo ngại đối với mọi nhà, mọi người. Không riêng gì ở Việt Nam, ở mỗi quốc gia, mỗi địa phương đều xuất hiện tình trạng ô nhiễm. Từ ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn đến ô nhiễm môi trường nước, ô nhiễm biển… 

Để đưa ra vấn đề bàn luận về ô nhiễm môi trường, chúng ta hay nhắc tới rất nhiều nguyên nhân, từ nguyên nhân chủ quan tới nguyên nhân khách quan, từ con người tới thiên nhiên hoặc từ ý thức tới chính sách luật pháp của xã hội là điều mang theo vô số trăn trở.

Sự gây hại nghiêm trọng của tình trạng ô nhiễm môi trường có thể thấy ngày càng rõ hơn và lớn hơn bao giờ hết. Nó không chỉ ảnh hưởng tới thiên nhiên mà còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và đặc biệt là gây biến đổi khí hậu nghiêm trọng.

Tác hại của ô nhiễm môi trường ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến chất lượng cuộc sống, để lại hậu quả rất nặng nề và nhiều hệ lụy. Chúng làm biến đổi hệ sinh thái, biến đổi khí hậu của chúng ta đang sinh sống, làm nước biển dâng, làm băng tan chảy, làm đất bị xâm nhập mặn…đó là minh chứng cho sự biến đổi khí hậu toàn cầu (hiệu ứng nhà kính) bắt nguồn từ sự ô nhiễm môi trường mà ra. 

Magix.vn nhận thấy vấn đề nghiêm trọng này nên từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đến sản xuất ra thành phẩm luôn chú tâm đến việc bảo vệ môi trường. Các nhà máy của Magix.vn đều xa khu dân cư, chất thải từ nhà máy được xử lý theo quy chuẩn của Nhà nước quy định, tư vấn các giải pháp dùng bao bì tái sử dụng hoặc tiêu hủy cho các doanh nghiệp thay vì dùng nilon hóa học gây ô nhiễm môi trường.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton giấy, Magix.vn, ô nhiễm môi trường.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng