MAGIX.VN - THƯƠNG HIỆU CỦA THƯƠNG HIỆU

MAGIX.VN - THƯƠNG HIỆU CỦA THƯƠNG HIỆU

Theo quan điểm của InvestOne Law Firm

Có thể hiểu thương hiệu là cảm nhận tổng thể về chất lượng sản phẩm dịch vụmôi trườnguy tín và giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp. Nó giúp tạo ra cảm xúc, sự liên tưởng trong mắt người tiêu dùng về doanh nghiệp và các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Về mặt nhận diện, thương hiệu là một cái tên hoặc một dấu hiệu có thể nhận diện bằng mắt.

Tại sao Magix.vn là thương hiệu của thương hiệu?

- Magix.vn là thương hiệu chuyên cung cấp những giải pháp đóng gói tối ưu ở Việt Nam với sự sáng tạo đa dạng các thiết kế đóng gói cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. 

- Magix.vn là công ty về nghiên cứu, sản xuất các thiết kế bao bì, thùng/ hộp carton đóng gói giá rẻ, chất lượng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

- Magix.vn tư vấn và cung cấp những nguyên vật liệu, sản phẩm đóng gói với số lượng nhỏ đến số lượng lớn để bảo đảm được yêu cầu của khách hàng Magix.vn.

- Magix.vn là nơi kết nối các nhu cầu đóng gói từ nhiều khách hàng nhỏ với nhau từ đó tạo ra khả năng cung cấp bao bì đóng gói với chi phí tiết kiệm nhất cho mỗi khách hàng của Magix.vn.

- Magix.vn cũng luôn phát triển các dịch vụ cá nhân hóa với nhiều sáng tạo và mang tính chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Magix.vn cũng là đối tác với các thương hiệu thương mại điện tử nổi tiếng như: Tiki, Lazada, Shopee, Giaohangtietkiem… nhờ vào uy tín thương hiệu của mình về chất lượng, mẫu mã và quan trọng hơn là sự tận tâm của toàn thể công ty đối với khách hàng.

Nhờ vào những điều kiện đó, Magix.vn hiểu được sự quan trọng của thương hiệu mà khách hàng muốn gửi gắm cho mình để tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy còn đợi gì nữa mà không liên hệ với Magix.vn để nhận được những ưu đãi tốt nhất cho cửa hàng của bạn!

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton giá rẻ, Magix.vn, thương hiệu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN - THƯƠNG HIỆU CỦA THƯƠNG HIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng