5 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG GIÚP CHỦ SHOP KINH DOANH CHỌN TÚI ĐÓNG HÀNG PE PHÙ HỢP

5 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG GIÚP CHỦ SHOP KINH DOANH CHỌN TÚI ĐÓNG HÀNG PE PHÙ HỢP

Ngày nay, túi đóng hàng PE đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống được rất nhiều các ngành hàng sử dụng đặc biệt là các cửa hàng kinh doanh. Trên thị trường ngày nay, túi đóng hàng PE mặc dù giá cả cao hơn so với những loại túi nilon thường khác, nhưng túi PE vẫn được ưu tiên chọn lựa như một loại túi có chất liệu tốt nhất trong bao bì để bảo vệ hàng hóa và sản phẩm. Cùng Magix điểm qua 5 tiêu chí giúp chủ shop kinh doanh chọn túi đóng hàng PE phù hợp và tối ưu chi phí nhất.

1. Lựa chọn túi đóng hàng PE dựa trên số lượng đơn hàng và lãi suất

Khi lượng đơn đi ít, mức độ lãi suất thấp, bạn nên lựa chọn loại túi đóng hàng PE dòng thông dụng, như vậy sẽ giúp duy trì được mức lãi suất ổn định và lâu dài.

Khi lượng đơn nhiều, mức độ lãi suất thấp sẽ có 2 hướng để lựa chọn, hoặc là tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm thông dụng để duy trì mức lãi suất, hoặc là đầu tư vào dòng túi đóng hàng PE cao cấp, giúp tăng giá trị hàng hóa, tặng lợi nhuận và nâng cao chất lượng thương hiệu.

Với lượng đơn ít hoặc nhiều, nhưng có mức lợi nhuận cao, đây hầu hết là các cơ sở lớn, với lượng khách hàng đông đảo và có tiền, nên lựa chọn loại túi đóng hàng PE cao câp sẽ nâng cao giá trị sản phẩm hơn hẳn.

2. Lựa chọn túi đóng hàng PE tự phù hợp với dòng sản phẩm đang bán

Nếu bạn bán dòng sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện… ở mức giá thấp hoặc tầm trung, nên chọn loại túi đóng hàng loại thông dụng, bởi những khách hàng trong nhóm này thường quan tâm chủ yến đến giá cả và chất lượng hàng hóa.

Đối với dòng sản phẩm quần áo, giày dép cao cấp và đắt tiền, bạn không thể lựa chọn dòng túi đóng hàng PE dụng sẽ hạ thấp giá trị sản phẩm rất nhiều, dễ gây mất khách và giảm mức độ uy tín của thương hiệu.

Đối với các loại sản phẩm phụ kiện đắt tiền, các sản phẩm điện tử, linh kiện đắt tiền hoặc các sản phẩm có cạnh vuông, cứng nên lựa chọn các loại túi có màu sáng, tốt nhất là gam màu nóng như vàng hoặc cam sẽ có tác đông rất tốt đến tâm lý khách hàng. Lưu ý đối với các sản phẩm này khi đóng gói cần gói thật cẩn thân, chống sốc kĩ càng tránh việc hỏng hóc, thất lạc.

3. Đối tượng khách hàng

Trước khi lựa chọn túi đóng hàng PE tự dính cần xác định rõ đối tượng mình định nhắm tới để lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Ví dụ:

- Khách hàng là nữ, họ thường thích những màu sắc ngọt ngào như mà hồng.

- Với các khách hàng nữ là người sang trọng, quý phái, sẵn sàng bỏ tiền để mua sản phẩm cần được đầu tư chăm chút kĩ hơn như sử dụng các loại túi có chất liệu cao cấp, mà sắc mang tính sang trọng như mà trắng sứ, hoặc trắng gia cương,...

- Đối với khách hàng nam, họ thường không quá cầu kì về kiểu cách, có thể lựa chọn các loại túi có gam màu đơn giản, không quá nổi bật như các màu túi đóng hàng PE tự dính loại thông dụng. Hoặc cũng có thể sử dụng loại túi đóng hàng tự dính có gam màu nóng như màu cam, màu vàng sẽ có tác động rất lớn đến bản tính thích sự nổi trội của đàn ông,

- Những khách hàng tuổi teen, có cánh tính mạnh nên lựa chọn những màu sắc sặc sợ một chút sẽ có tác dụng, hoặc các màu sắc không quá thông dụng như màu xanh Green cũng sẽ gây cảm giác lạ và độc cho khách hàng, hoặc với các cô nàng mộng mơ cũng có thể sử dụng loại túi màu hồng cũng là lựa chọn không tồi.

- Còn với các nhóc tì thì chắc chắn nên chọn các màu sắc có tác động mạnh đến não bộ như mà vàng, màu cam, hoặc cũng có thể lựa chọn những màu sắc gắn liên với thiên nhiên như màu xanh Green, màu xanh Blue sẽ gây sự thích thú rất lớn với các bé.

4. Chọn màu sắc túi đóng hàng PE theo phong thủy cũng là một tiêu chí quan trọng

Vốn không nhiều người để ý đến vấn đề này, nhưng khi bạn làm kinh doanh, những điều kiêng kị hay những điều cần chú ý về vấn đề phong thủy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của công việc kinh doanh.

5. Lựa chọn cơ sở có khả năng cung ứng sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt

Chắc chắn bạn không thể đòi hỏi mua hàng chất lượng, màu sắc và kích thước theo yêu cầu tại một cơ sở nghèo nàn về phân lại hàng hóa, kích thước và màu sắc kém đa dạng. Bắt buộc anh chị em chỉ có thể lựa chọn loại sản phẩm mà họ có. Như vậy sẽ cực kì không tốt.

Đến ngay với Magix, địa chỉ uy tín lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng sản phẩm túi đóng hàng PE tự dính, với khả năng cung ứng sản phất chất lượng cao với số lượng lớn, màu sắc và kích thước đầy đủ phù hợp với yêu cầu bạn. Magix sẽ là đối tác đáng tin cậy cho chủ shop kinh doanh online.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

So sánh túi đóng hàng PE với túi nilon thường

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: 5 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG GIÚP CHỦ SHOP KINH DOANH CHỌN TÚI ĐÓNG HÀNG PE PHÙ HỢP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng