SO SÁNH TÚI ĐÓNG HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

SO SÁNH TÚI ĐÓNG HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Túi đóng hàng PE là giải pháp lý tưởng giải quyết nỗi lo đóng gói hàng hóa của các cơ sở kinh doanh online. Tiết kiệm chi phí nhân công, nguyên vật liệu đóng gói, nâng cao hiệu suất công việc. Đó là lý do mà bất kỳ ai kinh doanh online đều sử dụng dòng túi đóng hàng PE này những ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm bao bì nào cũng có thể thay thế.

Gói siêu nhanh, tiết kiệm thời gian

Có lẽ ám ảnh lớn nhất với bộ phận kho của mỗi shop là việc gói số lượng đơn lớn mỗi ngày. Khi lựa chọn túi đóng hàng PE, công việc đóng gói nhanh gấp tới 5 lần. Với hình dáng túi được thiết kế vừa vặn, gọn gàng; miệng túi có sẵn lớp keo dán đặc biệt siêu chắc, chỉ cần cho gọn hàng vào túi và miết miệng túi là đã xong 1 đơn. Thời gian đóng gói 1 đơn giảm từ trung bình từ 2 phút xuống còn 20s, không cần băng dính, không có mùi túi, không đau rát tay, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

Siêu dai siêu bền, chống thấm nước

Được sản xuất từ nhựa PE nên túi cực dai, thoải mãi kéo dãn, không dễ gì làm rách túi, khác hẳn với loại túi ni lông thông thường xé nhẹ là rách. Túi đóng hàng PE bảo đảm hàng hóa nguyên vẹn lúc nhận như lúc mới gửi đi từ shop. Ngoài ra, túi đóng hàng PE chống thấm nước và chống nấm mốc tuyệt đối!

Đảm bảo niêm phong tuyệt đối

Hai biên túi được hàn nhiệt chắc chắn và mép túi có lớp keo dán đặc biệt, miết là dán chắc, đảm bảo tránh những rủi ro thiếu sót hàng hóa khi vận chuyển. Với miệng túi chắc chắn như vậy, bất kì dấu hiệu cậy mở hàng đều sẽ bị phát hiện.

Tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp

Với Túi đóng hàng PE, gói hàng ngay ngắn, gọn gàng, cực đẹp. Chắc chắn túi đóng hàng PE sẽ nâng cao thẩm mỹ, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của các anh chị chủ shop.

Như vậy, có lẽ Túi đóng hàng PE đã thỏa mãn những mong muốn của anh chị để khâu đóng gói hàng được nhanh gọn, giảm thiểu chi phí nhân công, đồng thời thương hiệu sản phẩm được xây dựng từ "packaging", gây ấn tượng trong lòng người nhận!

Mua túi đóng hàng PE ở đâu uy tín?

Magix là công ty uy tín trong việc cung ứng các sản phẩm túi đóng hàng niêm phong và túi nilon dán miệng thiết yếu cho việc gói hàng với giá thành thấp, cạnh tranh cao trên thị trường. Trong đó túi đóng hàng PE được đánh giá cao với điểm nổi bật chống nước tốt, siêu bền, tiết kiệm chi phí tối đa cho việc đóng gói hàng hóa của người tiêu dùng.

- Bạn đang bán hàng online?

- Bạn mệt mỏi về số lượng hàng hóa lớn mà các loại túi đóng hàng truyền thống khiến bạn mất thời gian về công đoạn đóng nắp, dán keo, cột thun,...?

Túi gói hàng PE tại Magix sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: SO SÁNH TÚI ĐÓNG HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng