TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG VÀ CÁC ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT

TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG VÀ CÁC ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT

Hiện nay, khi mà thương mại điện tử phát triển kéo theo nhu cầu bán hàng online, đóng gói hàng hóa tăng nhanh đột biến thì những sản phẩm túi đóng hàng truyền thống đã dần được thay thế bằng  túi đóng hàng niêm phong chuyên nghiệp. Tại sao lại như vậy? Cùng Magix tìm hiểu nhé!

Túi đóng hàng niêm phong là gì?

Túi đóng hàng niêm phong hay còn có tên gọi khác là "túi gói hàng, túi PE, túi dán miệng". Đây là một loại túi gói hàng hoàn toàn mới, được phát minh để phù hợp với các quy mô đóng gói hàng hiện tại, gói nhanh hơn, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

Túi đóng hàng niêm phong được sản xuất từ vật liệu chính là nhựa PE. Có 2 loại nhựa PE thường được đưa vào sản xuất là nhựa PE nguyên sinh và nhựa PE tái sinh. Nhựa PE tái sinh hay là nhựa tái chế, được sử dụng để sản xuất ra các túi gói hàng màu Bạc, Xanh coban và Xám Đen. Bên cạnh đó, nhựa PE nguyên sinh được sử dụng để sản xuất túi gói hàng PE màu Vàng, Hồng, Cam, Trắng.

Ưu điểm tuyệt vời của túi đóng hàng niêm phong

Công nghệ thiết kế hoàn toàn mới

Túi đóng hàng niêm phong được sản xuất bằng chất liệu nhựa PE hỗn hợp trên dây truyền hiện đại. Ứng dụng công nghệ sản xuất đột phá hoàn toàn mới. Do đó, tất cả các sản phẩm đều đẹp đến từng centimet, bền, dai, và sang chảnh. Đặc biệt là tôn lên giá trị của món hàng đựng trong nó.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước

Sản phẩm có đa dạng màu sắc (Đen, Xanh, Hồng, Trắng,...), kích thước (25x35 cm, 38x52 cm,...) và thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng  và đặc điểm sản phẩm của mình mà quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân công

Các chủ shop kinh doanh khi dùng phương thức đóng hàng cũ là đóng hàng bằng túi nilon đóng hàng rồi dùng băng dính có bao giờ suy nghĩ rằng ước gì mình có cách nào đó để đóng gói hàng hóa nhanh hơn và giản được nhân công, tăng lợi nhuận không?

Sự có mặt của túi đóng hàng niêm phong được xem là giải pháp tối ưu nhất. Chất lượng túi dai, chắc chắn, khả năng chống thấm nước cực tốt.

Với đặc tính của chất liệu PE, các sản phẩm túi đóng hàng niêm phong tự dính có độ dai lớn, đồng thời tính chất không thấm nước giúp bao vệ kiện hàng tuyệt đối, không sợ mưa hoặc nước bắn gây ướt bẩn hoặc hỏng sản phẩm bên trong. Hàng hóa của anh chị em đặt bên trong sẽ được bảo vệ hoàn toàn an toàn.

Niêm phong tuyệt đối

Với túi đóng hàng niêm phong tự dính kiện hàng của bạn sẽ được bảo đảm tuyệt đối bởi chỉ với 1 đường dán duy nhất với lớp keo cực kì chắc chắn, bất kì một đường rạch hay một vể băng dính nào cũng sẽ có thể sử dụng làm bằng chứng chứng tỏ đã có kẻ gian ăn cắp hàng của bạn.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG VÀ CÁC ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng