CHUYÊN CUNG CẤP TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG AN TOÀN TIẾT KIỆM

CHUYÊN CUNG CẤP TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG AN TOÀN TIẾT KIỆM

Túi gói hàng - Giải pháp đóng gói tiết kiệm chi phí tốt nhất 2020

Túi gói hàng là sản phẩm thiết yếu và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trên thị trường người ta sản xuất nhiều loại túi gói hàng giá rẻ với mẫu mã và hình thức đa dạng. Túi gói hàng là loại túi được sản xuất với công nghệ  mới từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Đó là lý do giúp cho loại túi này đảm bảo độ bền cơ học, tiết kiệm thời gian đóng gói hàng và có tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo của túi gói hàng

Túi gói hàng hiện nay được sản xuất từ nhựa PE và được chia thành 2 loại chính nhựa PE nguyên sinh và nhựa PE tái sinh.

Nhựa PE tái sinh hay chính  là nhựa tái chế thường được sử dụng để sản xuất ra các túi gói hàng với một số màu sắc là màu bạc, xanh  coban và xám đen.

Đối với loại nhựa PE nguyên sinh được sử dụng để sản xuất các loại túi gói hàng PE có màu vàng, hồng, cam, trắng.

Về cơ bản, độ dai, độ dính và độ bền của PE nguyên sinh và PE tái sinh khá tương đồng nhau. Điểm khác biệt đó là nhựa PE nguyên sinh cao cấp hơn bởi vậy mà màu túi sản xuất ra là vàng, hồng, cam, trắng có độ bóng mịn, thẩm mỹ cao hơn. Đó là lý do, giá thành túi gói hàng màu vàng, hồng, cam, trắng cũng sẽ nhỉnh hơn so với 3 màu còn lại bạc, xanh coban, xám đen.

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm tại Magix.vn

Tác dụng của túi gói hàng

Đóng gói dễ dàng nhanh chóng: Khi ứng dụng túi gói hàng PE vào dây chuyền đóng gói sản phẩm, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian đóng gói nhanh gấp tới 5 lần so với các loại túi cũ. Với kiểu dáng túi i được thiết kế vừa vặn, chuẩn chỉnh; phần miệng túi có sẵn lớp keo dán đặc biệt nên cực kỳ chắc chắn, chỉ cần cho hàng hóa gọn gàng vào túi và miết miệng túi là đã hoàn thành đóng gói đơn.

Chống thấm nước, bền bỉ và dẻo dai: Với chất liệu nhựa dẻo dai nên có khả năng thoải mái kéo dãn, không dễ gì làm rách túi, khác biệt hoàn toàn so với  loại túi ni lông thông thường dễ bị rách và mỏng. Túi gói hàng PE giúp cho hàng hóa nguyên vẹn và hạn chế bị bóp méo. Ngoài ra, túi gói hàng PE còn có khả năng  chống thấm nước tuyệt vời và chống nấm mốc hoàn hảo.

Tính thẩm mỹ cao: Như vậy, có lẽ Túi gói hàng PE đã thỏa mãn những mong muốn của anh chị để khâu đóng gói hàng được nhanh gọn, giảm thiểu chi phí nhân công, đồng thời thương hiệu sản phẩm được xây dựng từ "packaging", gây ấn tượng trong lòng người nhận!

Giá thành rẻ: Một giải pháp cực kỳ tiết kiệm nhân công và hiệu quả kinh tế cao. Vật liệu nilon mới bền đẹp, rất dài, khóa kéo rách. 

Lý do bạn nên mua túi đóng hàng chuyên dụng tại Magix.vn

Hiểu được khó khăn của những người bán hàng online trong khâu đóng gói sản phẩm, Magix đã đem tới nhiều dạng mẫu mã túi đóng hàng với nhiều chính sách giá ưu đãi.

Với ưu điểm tuyệt vời, được ứng dụng rộng rãi, túi đóng hàng chuyên dụng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của các shop bán hàng online quần áo, giày dép, trang sức…

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10: Sale Off 35% Túi Nilon Giao Hàng

Liên hệ ngay Magix để đặt hàng, ship cod toàn quốc

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CHUYÊN CUNG CẤP TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG AN TOÀN TIẾT KIỆM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng