TOP CÁC LOẠI TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ RẺ THÔNG DỤNG NHẤT 2021

TOP CÁC LOẠI TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ RẺ THÔNG DỤNG NHẤT 2021

Tìm hiểu về túi đóng hàng Cod

Túi đóng hàng Cod là túi đóng gói hàng hóa khi bán hàng online cho khách. Hàng hóa đóng gói bằng túi đóng hàng cod được gửi tới cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển theo hình thức giao hàng thu hộ tiền.

Hàng hóa khi bán thông qua hình thức thanh toán cod cần phải đảm bảo tuyệt đối an toàn. Khi khách hàng nhận được hàng sản phẩm được kiểm tra đúng hình thức mẫu mã, chất lượng phải đảm bảo, bao gói phải được đóng gói chắc chắn cẩn thận để bảo vệ hàng hóa và khi khách hàng nhận hàng có cảm tình và cảm thấy an toàn.

Đảm nhận vai trò khá quan trọng như vậy nên việc chọn túi đóng hàng Cod cho phù hợp là vấn đề khá lan giải và vô cùng đau đầu của nhiều chủ shop kinh doanh online hiện nay.

Cùng Magix điểm doanh các loại túi đóng hàng Cod đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Top các loại túi đóng hàng Cod giá rẻ thông dụng nhất 2021

1. Túi nilon đóng hàng Cod PE niêm phong

Túi đóng hàng cod có sẵn băng dính ở miệng túi là mẫu túi đang được rất nhiều chủ shop online ưu chuộng săn lùng hiện nay. Đây là loại túi được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mong muốn của khách hàng như niêm phong chống bóc, chống nước, dai khó rách... Do đó loại túi này chính là lựa chọn thông minh nhất cho các chủ shop.

Loại túi đóng hàng Cod này phù hợp cho các mặt hàng như: Quần áo, phụ kiện thời trang, linh kiện điện tử, văn phòng phẩm,…

Ưu điểm vượt trội của túi đóng hàng Cod PE niêm phong

- Có độ dẻo, độ bền cao, giúp cho các sản phẩm, hàng hóa ít bị rách trong quá trình vận chuyển.

- Tính thẩm mỹ cao: Cấu tạo túi vuông vắn, nhiều màu sắc.

- Khả năng chống nước một cách tuyệt đối, bảo vệ sản phẩm tối đa.

- Có đa dạng màu sắc giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp, nhằm gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho đơn hàng.

- Tạo nên hiệu năng sử dụng tốt: Chỉ mất từ 5 đến 10 giây để đóng gói sản phẩm vì đã có sẵn băng dính ở miệng túi.

- Tiết kiệm chi phí: Chủ shop không cần sử dụng thêm các phụ kiện đóng hàng khác như băng dính, kéo, dây buộc… nên tiết kiệm được thêm 1 khoản chi phí.

2. Túi Zip đóng hàng Cod

Túi zip hay còn được gọi là túi ziplock, túi zipper. Đây là loại túi gói hàng được sản xuất từ nhựa PE, có khóa vuốt mép hoặc bấm ở miệng túi. Túi thích hợp dùng trong các mặt hàng sản phẩm như: Thực phẩm khô, linh phụ kiện điện tử, thuốc…

Ưu điểm của túi zip là rất tiện lợi, thẩm mỹ do phần miệng túi có sẵn phần khóa kéo nên không phải sử dụng thêm băng keo cố định, tránh làm xấu dáng túi. Túi zip bảo đảm kín khí, chịu va đập tốt và đóng gói dễ dàng, chỉ cần cho sản phẩm vào túi và kéo khóa zip để cố định sản phẩm bên trong. 

Tuy nhiên, nhược điểm của túi zip là tính bảo mật và niêm phong hàng hóa không có. Vì đặc thù miệng túi chỉ có khóa bấm vuốt nên hàng hóa rất dễ gặp rủi ro mất mát hoặc đánh tráo khi ship Cod.

3. Túi giấy Kraft

Túi giấy Kraft là loại túi đóng hàng được sản xuất từ giấy là vật liệu thân thiện với môi trường và dễ phân hủy.

Ưu điểm của túi giấy Kraft là dễ dán băng keo, khá dai và đảm bảo hàng hóa bên trong. Chất liệu giấy thân thiện với môi trường, người nhận hàng dễ dàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Tuy nhiên, túi giấy Kraft cũng có nhược điểm là không chống thấm nước và độ bền thấp. Do đó, khi lựa chọn túi đóng hàng COD trong mùa mưa gió hoặc vận chuyển xa, hàng hóa nặng thì đây không phải là lựa chọn tối ưu dành cho các chủ shop kinh doanh online hiện nay.

Magix đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn thông tin về những loại túi đóng hàng Cod phổ biến nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội, túi đóng hàng Cod PE niêm phong đang được nhiều chủ shop online lựa chọn.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TOP CÁC LOẠI TÚI ĐÓNG HÀNG COD GIÁ RẺ THÔNG DỤNG NHẤT 2021

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng