TÚI GIAO HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON NHƯ THẾ NÀO?

TÚI GIAO HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON NHƯ THẾ NÀO?

Túi PE giao hàng được xem là sản phẩm đóng gói lý tưởng vì khả năng sử dụng đa dạng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí so với hộp carton đóng gói. Túi được sử dụng rộng rãi phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp như: đựng hồ sơ, catalogue, đặc biệt là trong thương mại điện tử và vận chuyển. Cùng điểm qua các ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm này.

Gói hàng siêu nhanh

Có lẽ ám ảnh lớn nhất với bộ phận kho của mỗi shop là việc gói số lượng đơn lớn mỗi ngày. Với số lượng đơn hàng online hàng ngày dao động trung bình từ 300 - 500 đơn hàng thì bộ phận kho cũng hì hục gói hàng, sử dụng túi ni lông thông thường và băng dính. Nhân viên kho ngày nào cũng than vãn về mùi băng dính, mùi túi ni lông hay đau rát tay vì đóng gói quá nhiều. Đó chắc chắn cũng là những vấn đề thực tế mà nhân viên kho của anh chị có thể đang gặp phải.

Nhưng khi sử dụng Túi gói hàng PE chuyên dụng, công việc đóng gói nhanh gấp tới 5 lần. Với hình dáng túi được thiết kế vừa vặn, gọn gàng; miệng túi có sẵn lớp keo dán đặc biệt siêu chắc, chỉ cần cho gọn hàng vào túi và miết miệng túi là đã xong 1 đơn. Thời gian đóng gói 1 đơn giảm từ trung bình từ 2 phút xuống còn 20s, không cần băng dính, không có mùi túi, không đau rát tay, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

Siêu dai, siêu bền, chống thấm nước

Được sản xuất từ nhựa PE nên túi cực dai, thoải mãi kéo dãn, không dễ gì làm rách túi, khác hẳn với loại túi ni lông thông thường xé nhẹ là rách. Túi gói hàng PE bảo đảm hàng hóa nguyên vẹn lúc nhận như lúc mới gửi đi từ shop. Ngoài ra, túi gói hàng PE chống thấm nước và chống nấm mốc tuyệt đối!

Niêm phong tuyệt đối

Hai biên túi được hàn nhiệt chắc chắn và mép túi có lớp keo dán đặc biệt, miết là dán chắc, đảm bảo tránh những rủi ro thiếu sót hàng hóa khi vận chuyển. Với miệng túi chắc chắn như vậy, bất kì dấu hiệu cậy mở hàng đều sẽ bị phát hiện.

Thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp vượt trội

Túi gói hàng PE thỏa mãn những mong muốn của khách hàng để khâu đóng gói hàng được nhanh gọn, giảm thiểu chi phí nhân công, đồng thời thương hiệu sản phẩm được xây dựng từ "packaging", gây ấn tượng trong lòng người nhận!

Với phương châm "Lấy khách hàng là trọng tâm", Magix.vn sẽ cố gắng hoàn thiện để chất lượng sản phẩm dịch vụ được hoàn hảo nhất, xứng đáng là lựa chọn số 1 về giải pháp đóng gói hàng trong lòng người dùng.

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10: Sale Off 35% Túi Nilon Giao Hàng

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm tại Magix.vn

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò Vấp, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TÚI GIAO HÀNG PE VƯỢT TRỘI HƠN TÚI NILON NHƯ THẾ NÀO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng