TÚI NILON ĐÓNG GÓI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

TÚI NILON ĐÓNG GÓI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, túi nilon luôn gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Đây là một sản phẩm được ứng dụng vào rất nhiều ngành, đa dạng các lĩnh vực.

Là sản phẩm có đặc tính gọn nhẹ, dẻo mỏng nên được rất nhiều người ựa chuộng sử dụng. Ngoài một số công dụng thường thấy như đóng gói sản phẩm, chứa đựng hàng hóa thì in túi giá rẻ còn là phương pháp quảng bá thương hiệu tới khách hàng khá tốt. Hãy cùng Magix.vn tìm hiểu Túi Nilon được sử dụng như thế nào?

1. Các loại túi nilon phổ biến hiện nay

Hiện nay, khách hàng có thể mua túi nilon trong trên thị trường với nhiều loại. Trong đó, phổ biến nhất là:

Túi nilon trơn: Loại túi này thường có bề mặt trơn, trong suốt với nhiều màu khác nhau. Loại túi này có thể có 2 quai xách hoặc không quai, tùy vào nhu cầu của người dùng.

Túi nilon in hình: Bên cạnh việc sử dụng túi nilon pe để đựng hàng, người ta còn xem loại túi này như một cách để quảng bá thương hiệu hiệu quả. Do đó, một số cơ sở kinh doanh sẽ in logo, thương hiệu hay hình ảnh bắt mắt lên túi nilon để tạo ấn tượng cho khách hàng.

Túi nilon dạng cuộn: Loại túi nilon pe có kích thước khá đa dạng, bề mặt trơn và có nhiều màu sắc khác nhau. Túi này thường được dùng trong siêu thị, đóng hàng hay đựng rác.

Túi nilon zipper: Túi này thường có khóa bấm, vuốt mép để đóng gói hàng hóa. Loại túi nilon pe có giá thành khá cao, tuy nhiên, ưu điểm của nó là kín khí, an toàn và ứng dụng rộng rãi.

2. Túi nilon được sử dụng như thế nào?

Sử dụng đựng thực phẩm: Sử dụng túi nilon trong để chứa thực phẩm thừa là cách bảo quản thực phẩm tiện lợi và khá tiết kiệm. Không chỉ vậy, đựng thực phẩm bằng túi nilon còn giúp tiết kiệm diện tích tủ lạnh đáng kể.

Sử dụng đựng rác: Có thể tận dụng túi nilon pe để tái sử dụng bằng cách làm túi đựng rác cho gia đình.

Lưu trữ hàng hóa: Các loại sản phẩm cần đảm bảo chống thấm nước được lưu trữ trong túi nilon pe sẽ đảm bảo hiệu quả vô cùng.

Đặc biệt đóng gói hàng hóa: Phần lớn hiện nay nhiều chủ shop, kinh doanh ưa chuộng túi nilon đóng gói hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Tại sao túi nilon trong lại được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay?

Với ưu điểm mềm, mịn nhưng bền, không thấm nước, chịu được các hiện tượng thời tiết, và đặc biệt, nó có thể kháng lại các ảnh hưởng của tự nhiên như nấm mốc hay côn trùng.

Nên từ lúc ra đời cho đến nay, loại vật liệu này đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình và nhanh chóng phủ sóng hầu hết trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất, dịch vụ và đời sống xã hội như nông nghiệp, công nghiệp, giao thông vận tải, xây dựng…

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm tại Magix.vn

Ưu đãi Tháng 10: Sale Off 35% Túi Nilon Giao Hàng

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TÚI NILON ĐÓNG GÓI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng