Túi Giấy Kraft - Top Những Công Dụng Tuyệt Vời

Túi Giấy Kraft - Top Những Công Dụng Tuyệt Vời

Với người tiêu dùng Việt Nam chúng ta đã không còn xa lạ với sản phẩm bao bì túi giấy, tô giấy, cốc giấy. Tuy vậy, nhưng có nhiều người vẫn thường có quen hay gọi là túi giấy xi măng thay vì gọi túi giấy kraft. Bài viết dưới đây của Magix sẽ cùng tìm hiểu về túi giấy kraft nhé!

 

1. Túi giấy kraft là gì?

 

Túi giấy kraft được sản xuất từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm, và được trải qua quy trình nghiệt bột được gọi là kraft có định lượng từ 60 - 80 gsm. Đảm bảo được an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đồ ăn , các loại thực phẩm.

 

Bên cạnh đó, túi giấy kraft được dùng cho giải pháp bao bì chất lượng cao. Được sử dụng làm bánh mì, làm giấy gói quà và được sử dụng cho các cửa hàng, làm túi đựng quà, hay sử dụng trong trung tâm mua sắm. Chất liệu giấy kraft dễ bắt mực vì vậy có nhiều thương hiệu có thể thiết kế và in ấn hình ảnh, logo thương hiệu để truyền thông truyền tải được những thông điệp. Một giải pháp truyền thông vô cùng hiệu quả.

 

Túi giấy kraft Magix

 

2. Quy trình sản xuất giấy kraft như thế nào?

 

Giấy chính là một loại bao bì được làm từ nguyên liệu chính là gỗ mềm. Sau khi gỗ mềm đã được chế tạo thành bột giấy hoá học thì sẽ xử lý qua quy trình kraft. Nên loại bao bì mới này được gọi là túi giấy.

 

Giấy kraft được làm từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm sẽ được xử lý qua quy trình kraft, sau khi gỗ được mềm chế tạo thành giấy hóa học và tạo ra được sản phẩm gọi là túi giấy. Túi giấy rất thân thiện với môi trường so với túi nilon.

 

Và có điều đặc biệt loại giấy kraft màu dễ dàng phân hủy trong một thời gian ngắn và tiếp xúc với môi trường bên ngoài rất dễ dàng tái chế. Thay vì gọi là giấy thì người ta còn gọi là túi giấy tái sinh.

 

Túi giấy Magix

 

3. Những công dụng tuyệt vời trong đời sống 

 

  • Bảo quản hàng hoá, sản phẩm

 

Việc hàng hoá, sản phẩm được đóng gói, đựng trong những mẫu túi giấy kraft giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng. Sản phẩm lại được bảo quản tốt nhất không bị tác động từ môi trường bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá của sản phẩm như lực tác động, các yếu tố thời tiết, nắng, mưa, gió,..

 

 

  • Mang đến sự sang trọng, tinh tế hàng hoá, sản phẩm

 

Các sản phẩm túi giấy kraft sở hữu màu sắc vàng sậm ấn tượng, đặc trưng, vô cùng độc đáo và thu hút người nhìn. Chính vì vậy, khi các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chọn chất liệu giấy kraft để in túi giấy đựng hàng hóa, sản phẩm sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng người dùng khi sử dụng túi giấy kraft để đựng hàng hóa, sản phẩm kinh doanh.

 

  • Túi giấy an toàn, không chứa các chất độc hại

 

Những sản phẩm túi giấy kraft được làm từ chất liệu giấy tái sinh, bột giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, các chất hóa học tồn dư trên sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng chủ yếu để các sản phẩm túi giấy kraft ngày càng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trên thị trường và nhận được hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng.

 

 

  • Túi giấy kraft độ bền cao và có thể tái sử dụng

 

Những sản phẩm túi giấy kraft sở hữu độ bền cao bởi được làm nên chất liệu giấy tái sinh. Chính nhờ sự chắc chắn của chất liệu kraft mang đến cho các sản phẩm túi giấy kraft, các mặt hàng, sản phẩm được đóng gói bên trong sẽ được bảo quản tốt, có thể tái sử dụng túi nhiều lần, hạn chế rác thải ra môi trường.

 

  • Túi giấy kraft phân huỷ nhanh

 

Chất liệu giấy kraft được làm từ bột giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất hóa học, rất thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy trong thời gian ngắn. Việc in ấn và sử dụng các sản phẩm túi giấy kraft sẽ giúp hạn chế được 1 lượng lớn các loại rác thải nilon khó phân hủy ra ngoài môi trường sống, góp phần bảo vệ môi trường khỏi các nguy cơ ô nhiễm.

 

 

4. Mua túi giấy kraft ở đâu uy tín, chất lượng

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm phong bì carton, đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Túi giấy Magix

 

Bài viết trên đây của Magix đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về túi giấy kraft. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được những túi giấy kraft thật chất lượng và uy tín nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

 

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

 

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

- CSKH: 0868 105 495

 

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

 

- Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: Túi Giấy Kraft - Top Những Công Dụng Tuyệt Vời

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng