Túi Zipper Là Gì? Phân Loại Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

Túi Zipper Là Gì? Phân Loại Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

Với sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh hiện nay kéo theo nhiều sản phẩm bao bì được ra đời. Một trong những dòng sản phẩm bao bì được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao chính là túi zipper. Đây được xem là loại bao bì có thiết kế thông minh và được ứng dụng rất phổ biến nhưng có nhiều người vẫn chưa túi zipper là gì? Sản xuất  như thế nào? Có những đặc điểm gì nổi bật? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của Magix nhé!

 

1. Túi zipper là gì?

 

Túi zipper được biết đến như một loại túi nilon đặc biệt có phần miệng túi được thiết kế nhằm mục đích đóng mở được nên nhiều khi loại túi này được mọi người gọi ziplock và có thể sử dụng được nhiều lần.

 

Túi zipper được làm từ vật liệu LDPE cùng với quy trình sản xuất tương tự như túi nilon đựng hàng. Túi zipper cũng chính là một trong nhiều mẫu túi nilon được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại túi khác như an toàn, kín khí, đóng gói rất tiện lợi với khoá bấm vuốt mép.

 

Túi zipper là gì?

 

2. Công dụng của túi zipper

 

  • Túi Zipper có công dụng giúp bảo quản thực phẩm

 

Sử dụng túi Zipper sẽ giúp bảo quản được tất cả các loại thực phẩm tươi sống hoặc sấy khô. Nhờ có túi sẽ giúp món ăn không bị ánh sáng hay không khí, độ ẩm tác động mang đến hạn sử dụng lâu dài hơn.

 

 

  • Túi zipper giúp bảo quản được những sản phẩm có kích cỡ nhỏ

 

Với những sản phẩm kích cỡ nhỏ như là linh kiện điện tử thì túi Zipper sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Nó sẽ tránh được tình trạng thất lạc thường xuyên xảy ra vô cùng hiệu quả.

 

  • Túi zipper giúp đựng thức uống tiện lợi

 

Với túi Zipper thì nó có thể chứa được được tất cả mọi chất lỏng mà chúng ta hoàn toàn không bị sợ tràn ra bên ngoài trong quá trình di chuyển. Ngoài ra nhiều người còn chia sẻ rằng với túi Zipper có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh giúp con người có được cảm giác ngon miệng khi uống hơn.

 

  • Túi zipper giúp quảng bá được thương hiệu

 

Sử dụng túi Zipper còn giúp quý khách có thể in ấn logo, slogan… lên trên. Đây được đánh giá chính là chiến lược quảng bá mạnh mẽ để nhằm mục đích giúp cho các chủ thể là khách hàng biết đến thương hiệu chúng ta nhiều hơn. Chỉ một chiếc túi nhỏ gọn nhưng đã góp phần nâng tầm đẳng cấp và hình ảnh doanh nghiệp hữu hiệu.

 

3. Những đặc điểm nổi bật của túi zipper

 

Sử dụng túi zipper sẽ khiến cho việc khóa đơn giản, chỉ cần vuốt mép - miết miệng túi để đóng 2 đường zip lại tách chúng ra khi cần mở - với túi zip có khoá kéo thì chỉ cần kéo nút khoá để đóng mở tiện lợi.

 

- Túi zip có màu sắc đa dạng:

 

Túi zip có thể tạo ra được nhiều màu sắc khác nhau một cách đơn giản tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với mục đích sử dụng hơn, cụ thể:

 

- Túi zip trong suốt và không mùi để đựng những thực phẩm tươi sống hay thức ăn chín.

 

- Đựng những vật tư y tế, thuốc, chức năng thì cần có những màu sắc theo quy định của ngành y tế,..hoặc loại túi ziplock đựng những vật tư ngành công nghiệp, điện tử xây dựng,... Mỗi túi sẽ được thiết kế khác nhau và có màu sắc riêng.

 

- Túi zip có rất nhiều kích cỡ, phong phú và rất đa dạng cho người tiêu dùng dễ lựa chọn đựng được nhiều loại sản phẩm.

 

Những đặc điểm nổi bật của túi zipper

 

4. Nên mua túi zip ở đâu uy tín tại TP HCM ?

 

Magix với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở chuyên cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.


Tại Magix có cung cấp những sản phẩm túi đóng hàng zipper, túi giấy kraft, … rất nhiều loại sản phẩm đóng gói khác đa dạng kích thước đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

 

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh tốt. Không những vậy, Magix còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Túi zipper - Sản phẩm đóng gói của Magix

 

Bài viết trên đây, Magix đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về túi zipper. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến với các bạn địa chỉ cung cấp những giải pháp đóng gói tiết kiệm, uy tín, chất lượng cao. Mọi thắc mắc hay vấn đề thì các bạn  hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết bên dưới nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

 

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

 

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

- CSKH: 0868 105 495

 

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

 

- Email: [email protected] - [email protected]

 



 

Đang xem: Túi Zipper Là Gì? Phân Loại Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng