HOTLINE: 0898 863 928

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TPHCM - MAGIX.VN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TPHCM - MAGIX.VN

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

1. Giới thiệu chung

Vị trí công việc

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bộ phận

VẬN HÀNH BÁN LẺ

Quản lý trực tiếp

GIÁM ĐỐC VẬN HÀNH - BÁN LẺ

Mô tả chung

Thực thi các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng ở tất cả các kênh bán hàng (online và offline)

  • Xử lý các phát sinh trong việc nhận hàng - giao hàng với khách hàng
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong bộ phận vận hành bán lẻ

2. Yêu cầu tuyển dụng

Giới tính

NỮ

Độ tuổi

18 - 25

Học vấn

  • Không yêu cầu bằng cấp, trình độ
  • Không yêu cầu trình độ Anh văn

Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu kinh nghiệm

Từng làm vị trí chăm sóc khách hàng/ tiếp tân/ hành chính văn phòng/bán hàng là một lợi thế

  • Có kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế
  • Từng bán hàng trên các sàn TMĐT là một lợi thế

Tinh thần - Thái độ

  • Ham thích các công việc liên quan đến giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt - Phát âm chuẩn
  • Nhiệt tình - Tinh thần trách nhiệm cao
  • Ham học hỏi - Tính chủ động trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến, không ngại khó khăn.

3. Chính sách lương & thu nhập

Lương

6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm)

Chính sách BHXH

Đầy đủ theo quy định của Luật Lao động 2019

Chính sách khác

  • Phụ cấp đi lại
  • Phụ cấp đóng 10.5% BHXH
  • Thưởng chuyên cần
  • Thưởng hoàn thành công việc
  • Lương thưởng tháng 13 + Thưởng tết
  • Dã ngoại - Ăn uống - Sinh hoạt Teambuilding
  • Các khóa học đào tạo chuyên môn - xây dựng nhân sự tương lai

Tăng lương

  • 12 tháng / lần (100% nhân viên)
  • 6 tháng / lần (30% nhân viên có đóng góp tích cực)

4. Mô tả công việc

Tư vấn khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử

Phản hồi, tư vấn, giải đáp khách hàng trên các kênh thương mại điện tử thông qua các kênh chat như: Shopee - Lazada - Facebook - Website - Zalo Chat.

  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng thông qua các kênh: Điện thoại - Email - Dropshipping

Xử lý trạng thái đơn hàng trên hệ thống

Sao lưu các đơn hàng đã chốt với khách hàng trên hệ thống của Công ty từ các kênh bán hàng

  • Cập nhật trạng thái các đơn hàng trên hệ thống theo tình trạng thực tế

Phân tuyến vận chuyển giao hàng bán lẻ

  • Hỗ trợ phân tuyến các đơn hàng bán lẻ cho nhân viên giao hàng

Ghi chép thông tin các đơn hàng đã giao, giá trị đơn hàng, chi phí vận chuyển để tiến hành đối soát vào cuối tháng.

  • Xử lý các phát sinh liên quan đến giao hàng theo yêu cầu của Khách hàng

Chăm sóc Khách hàng mua trực tiếp tại kho

  • Tư vấn cho khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại kho
  • Hỗ trợ khách hàng nhận hàng và chi trả đơn hàng

Đối soát đơn hàng bán

  • Hỗ trợ kế toán đầu ra đối soát đơn hàng và các trạng thái đơn hàng
  • Hỗ trợ hãng vận chuyển đối soát các đơn hàng tồn đọng tại kho

Hỗ trợ chăm sóc các khách hàng lớn hoặc khách hàng thương mại

 ● Với các khách hàng lớn thì việc chăm sóc đòi hỏi tỉ mỉ, chi tiết theo yêu cầu của hợp đồng đã ký kết.

  • Hỗ trợ báo giá các đơn hàng thương mại (có chiết khấu)

Tham gia các dự án liên quan đến bán hàng - Tiếp thị

- Vận hành

  • Tham gia các dự án liên quan đến phân tích dữ liệu khách hàng
  • Tham gia các dự án liên quan đến Marketing và bán hàng

5. Địa điểm và thời gian làm việc

Địa điểm làm việc

Kho Magix HCM - 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 8g - 12g ; Nghỉ trưa: 12g - 13g30 Thứ 7: 8g - 12g30

6. Thông tin liên hệ

Email gửi hồ sơ

Hồ sơ bao gồm

  • Bảng tóm tắt thông tin cá nhân (CV)
  • Văn bằng - Chứng chỉ (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)

Điện thoại liên hệ

Anh Luận (Quản lý vận hành) - 0914 181 017

 

← Bài trước