Top Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Giấy In Nhiệt Tự Dính

Top Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Giấy In Nhiệt Tự Dính

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc kinh doanh online ngày càng được ưa chuộng và phổ biến nhiều hơn. Nhu cầu in hoá đơn phục vụ cho hình thức kinh doanh này càng đòi hỏi. Việc lựa chọn giấy in, máy in cho shop của mình cũng chính là những vấn đề nhiều chủ shop quan tâm. Bài viết dưới đây của Magix sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về giấy in nhiệt tự dính nhé!

 

1. Giấy in nhiệt tự dính là gì ?

 

Giấy in sẵn tự dính hay còn gọi là giấy in nhiệt tự dính là một loại giấy in có phủ lớp PVC Film nhạy nhiệt. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, lớp PVC này sẽ thay đổi màu và sẽ cho ra một hình ảnh, chữ mà không cần đến mực in. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi bề mặt được làm nóng ở trên điểm nóng chảy của nó, thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, chuyển màu giấy in nhiệt, và các hình thức thay đổi sau đó được bảo tồn trong một trạng thái siêu bền khi bề mặt giấy trở về nhiệt độ thường.

 

Giấy in nhiệt thường sẽ ở dạng cuộn, lõi giấy bằng nhựa hoặc dạng tệp vuông xếp sẵn có lớp giấy bạc để chống những yếu tố như ẩm và tia cực tím. Thường được bán tại các đơn vị phân phối giấy in hóa đơn hoặc thiết bị siêu thị, thiết bị văn phòng.

Giấy in nhiệt tự dính là gì ?

 

2. Cấu tạo của giấy in nhiệt tự dính như thế nào ?

 

Lớp bảo vệ ngoài: Đây thường là lớp màng PVC trong suốt chống UV và sử dụng waterproof chống nước, không những bảo vệ các hình ảnh hay những thông tin trên giấy in nhiệt ko bị biến đổi vì những tác động từ môi trường ngoài. Mà còn giúp hình ảnh và những khả năng in của giấy không bị ảnh hưởng và giữ nguyên cấu trúc của nó cả trước và sau khi in.

 

Lớp phủ nhạy nhiệt: Đây là lớp màng PVC nhựa, chịu được nhiệt độ từ 40 độ C đến hơn 80 độ C, có tác động trực tiếp với đầu của máy in. Khi máy in hoạt động thì nhiệt độ của máy sẽ làm lớp này bị biến đổi thành màu đen và những hình ảnh thông tin mà bạn muốn in.

 

Lớp sơn cách điện: Đây là lớp góp phần cho những thông tin, mật độ hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in. Màu sắc và độ phân giải hình ảnh cao hay thấp phụ thuộc vào lớp sơn tốt hoặc ko tốt. gBao gồm các thuộc tính sau: Độ nhạy sáng, độ sáng và hình ảnh.

 

Lớp giấy cơ bản: Hay còn được gọi là lớp backing. Đây là loại giấy giúp bảo vệ keo nhiệt bám dính và chịu nhiệt cao nhưng không để lại keo khi bóc ra. Tùy thuộc vào độ dày của mà cho ra chất lượng sản phẩm tốt hay không. Giấy dày thì sẽ ko bị nứt khi in và ko bị nhàu.

 

Cấu tạo của giấy in nhiệt tự dính như thế nào ?

 

3. Có những loại giấy in nhiệt nào?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy in nhiệt khác nhau, hoom nay Magix sẽ giới thiệu đến với các bạn những loại phổ biến nhất hiện nay:

 

  • Giấy in nhiệt tự dính 100x150mm (500 tờ) tập gấp sẵn

 

Giấy in nhiệt khổ 100*150mm (khổ A6) tương thích với hầu hết đơn vị vận chuyển các phần mềm bán hàng và các sàn TMĐT. Giấy in trực tiếp bằng cảm ứng nhiệt và không sử dụng mực. Giấy có sẵn lớp keo dán, không sử dụng băng dính. Tệp 500 tờ được xếp chồng dạng gấp quạt bọc nilon cố định. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp chủ shop bán lẻ hay bán online trên các kênh TMĐT tối ưu quy trình vận hành. 

 

Giấy in nhiệt tự dính 100x150mm (500 tờ) tập gấp sẵn

 

  • Giấy in nhiệt tự dính 100x150mm (500 tờ) dạng cuộn

 

Về chất liệu và kích thước giấy in tự dính dạng cuộn không có gì khác biệt so với dạng tệp, tuy nhiên chúng khác nhau về số lượng, với 350 tem sẵn dạng cuộn. Sử dụng giấy in nhiệt tự dính sẽ tiết kiệm được thời gian, nhận sự, chi phí và giảm thiểu tối đa việc nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa. Nâng độ chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng khi nhận đơn hàng. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp chủ shop bán lẻ hay bán online trên các kênh TMĐT tối ưu quy trình vận hành.

 

4. Những đặc điểm của giấy in nhiệt tự dính là gì?

 

  • Ưu điểm: Khi lựa chọn chất liệu in này nhà in có thể in nhiệt trực tiếp, nhanh chóng, không gây tiếng ồn, không cần băng hoặc hộp mực in, không có bụi giấy, không làm hại đầu in của thiết bị, cho hình ảnh và thông tin sắc nét, rõ ràng, giấy rất dày, không bị nhàu hay nứt khi in. Có lớp keo tự dính, không cần sử dụng băng dính khi gói hàng.

 

  • Nhược điểm: Trong các nghiên cứu gần đây cho thấy, trong giấy có chứa chất Bisphenol A, một hóa chất có khả năng gây hại. Một hạn chế nữa của giấy in nhiệt đó chính là nếu một trang in được tiếp xúc với nhiệt, toàn bộ trang giấy sẽ thay đổi màu sắc.

 

Giấy in nhiệt có nhiều ứng dụng, bao gồm cả máy fax, nhãn hàng hóa , hóa đơn và vé số. Nó được sử dụng trong máy in nhiệt và đặc biệt là trong các thiết bị như là giấy in hóa đơn siêu thị, máy thêm, máy tính tiền, và thiết bị đầu cuối, các thẻ tín dụng giá cả rẻ, giấy in atm.

 

Những đặc điểm của giấy in nhiệt tự dính là gì?

 

5. Mua giấy in nhiệt ở đâu uy tín,chất lượng ?

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phụ kiện đóng gói như giấy in nhiệt tự dính được nhiều khách hàng tìm kiếm mua. Có rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh bán và cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn không am hiểu về giấy in nhiệt để lựa chọn sản phẩm chất lượng mong muốn.

 

Thì Magix chính là địa chỉ tuyệt vời nhất, sản phẩm giấy in nhiệt tự dính của chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của Magix các bạn đọc có thể liên hệ những thông tin dưới đây nhé!

 

 

Giấy in nhiệt tự dính Magix

 

Hy vọng qua bài viết trên đây thì các chủ shop kinh doanh đã có thể giải đáp được những thắc mắc của mình về giấy in nhiệt tự dính. Nếu các bạn vẫn đang tìm địa chỉ cung cấp giấy in nhiệt tự dính uy tín thì hãy nhanh tay liên hệ với Magix dưới thông tin chi tiết để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX

 

Kho hàng HCM: 132/4 Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0979 911 174

CSKH: 0868 105 495

Sản xuất theo yêu cầu: 0912 703 493

 

 

Đang xem: Top Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Giấy In Nhiệt Tự Dính

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng