Bao Bì Hộp Giấy Là Gì?

Bao Bì Hộp Giấy Là Gì?

Khái niệm về bao bì hộp giấy

Ngành bao bì được chia thành 2 phân ngành lớn: Phân ngành bao bì giấy và phân ngành bao bì nhựa. Bao bì giấy là một ngành có quy mô thị trường tương đối lớn và có tiềm năng tăng trưởng cao trong nhiều năm tới.

Bao bì hộp giấy là một trong những loại sản phẩm thuộc phân ngành bao bì giấy và có liên quan trực tiếp đến phần lớn các ngành và nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. Chúng được sử dụng để bảo quản nhiều loại sản phẩm khác nhau như đồ dùng gia đình, thực phẩm,... Tùy vào sản phẩm bên trong mà cũng sẽ có các loại giấy bao bì với nhiều chủng loại và mẫu mã thích hợp nhất.

Phân loại bao bì hộp giấy:

- Bao bì hộp giấy cao cấp:

Là loại bao bì được dùng chủ yếu trong ngành thực phẩm như nước ép trái cây, sữa chua... đặc biệt là ngành sữa vì sữa là loại thực phẩm rất dễ bị vi khuẩn xâm lấn nếu như điều kiện bảo quản không đạt tiêu chuẩn. Vì thế bao bì giấy đựng các loại sản phẩm này được đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật vô cùng khắt khe. Chính vì những tiêu chuẩn gắt gao ấy nên bao bì hộp giấy cao cấp được sản xuất chủ yếu dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài như Đức hay Thụy Điển.

-  Bao bì hộp giấy dạng Carton:

Là loại sản phẩm quen thuộc phổ biến rộng rãi trên thị trường. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi ở các lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp đến các mặt hàng tiêu dùng,...

- Bao bì hộp giấy dạng hộp:

Loại bao bì này thường dùng để bảo quản các loại thực phẩm khô như chè, thuốc, rượu,... Tuy chúng có phân khúc thị trường nhỏ hơn hai dạng bao bì trên nhưng lại là phân khúc với đa dạng về chủng loại để đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng như ngành bánh, kẹo, trà, café….

Hiện nay tại Magix có các mặt hàng sản phẩm bao bì với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ với Công ty chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Bao Bì Hộp Giấy Là Gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng