Quy Trình Sản Xuất Thùng Carton Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Quy Trình Sản Xuất Thùng Carton Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thùng carton một phần không thể thiếu được trong khâu bảo quản và vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất được. Quy trình sản xuất của thùng carton như thế nào? Địa chỉ sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng nhất hiện nay đều sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây của Magix nhé!

1. Thùng carton là gì?

Thùng carton là loại bao bì được sử dụng rất phổ biến trên thị trường bao bì hiện nay. Công dụng của thùng carton là đóng gói, bảo quản, vận chuyển hàng hoá, giúp lưu trữ và bảo vệ cho những sản phẩm bên trong không bị hư hỏng, ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển hay lưu tại kho.

Bên cạnh, thùng carton còn được đầu tư thêm in ấn, thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Để có được một thùng carton chất lượng tốt. Thì tất cả sản phẩm thùng carton đều phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng với những thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Thùng carton là gì? 

2. Quy trình sản xuất thùng giấy carton

Bước 1: Chọn giấy nguyên liệu

Thông thường người ta sẽ lựa chọn loại giấy có định lượng cao hơn so với bề mặt. Vì giấy là phần sẽ chịu tác động nhiều nhất khi sử dụng cho nên phải lựa chọn loại giấy phù hợp. Với những mặt hàng xuất khẩu thì nhà sản xuất có thể lựa chọn những lớp giấy bên ngoài tốt và chất lượng hơn vì vận chuyển xa. Có thể phủ bên ngoài lớp bột gỗ giúp chống ẩm và chống thấm.

Tiếp đến, là lớp giấy ruột thường thì người ta chọn giấy có định lượng 105 gsm - 170gsm. Nếu muốn lớp ruột được tốt hơn, thì có thể chọn những loại giấy có 150 gsm định lượng trở lên.

Nguồn gốc xuất xứ của những nguyên liệu sản xuất này đều được các nhà sản xuất quan tâm đến, lớp ngoài thùng carton đa số đều được sử dụng những loại giấy nhập khẩu từ các nước khác, mặt giấy ruột bên trong thì có thể sử dụng loại giấy có định lượng thấp hoặc loại giấy được sản xuất trong nước để tiết kiệm được chi phí.

Bước 2: Chạy giấy sóng

Trong quy trình sản xuất thùng carton, có hai loại giấy được sử dụng nhiều nhất là giấy carton 5 lớp và giấy carton 3 lớp.

Sản xuất thùng carton 3 lớp sẽ đơn giản hơn chỉ cần đầu máy chạy giấy 2 lớp, sau đó chạy qua máy cán lớp mặt cuối. Sau khi những công đoạn này kết thúc thì sẽ tạo ra được thùng carton 3 lớp.

Đối với thùng carton 5 lớp thì phức tạp hơn, những công đoạn đầu như dùng 2 đầu máy chạy sóng giấy 2 lớp, sau đó chạy qua máy cán lớp sóng cuối cùng được. Phải chạy sóng giấy 2 lớp qua 2 đầu máy rồi mới cho chạy qua máy cán sóng lớp cuối được.

Tuỳ vào những yêu cầu của khách hàng mà cơ sở sản xuất có thể chạy sóng tạo ra những loại giấy carton 2 lớp, 4 lớp, 6 lớp,...

Khi chạy giấy sóng cần chú ý trọng tới việc chạy sóng giấy. Việc này sẽ quyết định độ cứng, độ đàn hồi chất lượng của thùng carton. Có các loại sóng cơ bản như Sóng A, B, C, D, E,...

Bước 3: Cắt giấy

Sau khi trải qua các công đoạn thì sẽ tiến hành cắt, tạo kích thước cho thùng carton theo như yêu cầu của khách hàng.

Để có thể cắt giấy carton theo đúng như kích thước được yêu cầu thì nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh các thông số trên máy chạp giấy. Máy chạm sẽ chạy ra những tấm giấy theo đúng kích thước như yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: In thùng giấy carton

Bước tiếp theo trong quy trình sản xuất đó là in thông tin sản phẩm cho doanh nghiệp lên thùng. Đây chính là cách quảng cáo thương hiệu đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhưng mà lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Tuỳ vào số lượng thùng và mức độ phức tạp của chữ viết hay hình ảnh yêu cầu mà cơ sở sản xuất sẽ tiến hành in bằng thủ công hay máy.

Bước 5: Đóng ghim, dán keo

Cuối cùng, bước đóng ghim và dán keo để hoàn thành cho ra một thùng carton hoàn thiện chất lượng. Người ta sẽ dùng keo hoặc ghim để gắn 2 đầu mảnh giấy carton lại để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Sau đó, nhân viên sẽ đối chiếu sản phẩm với các yêu cầu của khách hàng xem đã hoàn thiện, đảm bảo những yêu cầu khách hàng và giao đến cho khách.

Quy trình sản xuất thùng carton

3. Địa chỉ sản xuất thùng carton uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Các bạn đang muốn đặt mua thùng carton mà chưa biết địa chỉ nào? Bạn còn đang phân vân, lựa chọn, thì các bạn có thể đến với Magix để đặt mua thùng carton chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Công ty Magix đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp thùng carton và chúng tôi luôn tự hào là cơ sở sản xuất các sản phẩm đóng gói bao bì chất, uy tín cùng với các loại máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
Thùng carton tại Magix có đa dạng mẫu mã. loại thùng, kích thước cho quý khách tha hồ lựa chọn cho nhu cầu tiêu dùng của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ tất cả những thắc mắc của khách hàng một cách sớm nhất. Ngoài ra, Magix có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc với mức gia vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Magix chuyên sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng

Bài viết trên đây, Magix đã hé lộ cho các bạn quy trình sản xuất thùng carton và cũng như giới thiệu địa chỉ sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo qua. Chúc các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ sản xuất uy tín nhé!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Quy Trình Sản Xuất Thùng Carton Phổ Biến Nhất Hiện Nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng