Top 10 Công Ty Sản Xuất Thùng Carton Chất Lượng Tốt Nhất

Top 10 Công Ty Sản Xuất Thùng Carton Chất Lượng Tốt Nhất

Đối với những bạn đang tìm hiểu, có ý định kinh doanh thùng/hộp carton đóng gói thường sẽ không có kế hoạch rõ ràng chiến lược vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh. Hiện nay việc tìm những công ty cung cấp, sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng trên thị trường rất khó khăn, không phải công ty nào cũng đảm bảo được nguồn hàng chất lượng cho các bạn được như quảng cáo và phù hợp tài chính. Sau đây Magix sẽ giới thiệu đến với các bạn top những công ty sản xuất thùng carton uy tín nhất nhé!

1. Công ty TNHH Magix

Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu là một công ty chuyên sản xuất cung cấp các loại thùng/hộp carton uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng cho khách hàng về thùng carton. Mẫu mã, thiết kế đa dạng, phong phú có nhiều nhóm sản phẩm, kích thước  khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo tiêu chí kinh doanh. Magix còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc để thuận lợi cho khách hàng mua sản phẩm của công ty với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Magix luôn luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất đóng gói bao bì, đặc biệt là liên kết với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử nổi tiếng và những đơn vị vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam như: Tiki, Viettel Post, Hotdeal,.. và rất nhiều doanh nghiệp khác trên khắp toàn quốc.

Một số loại thùng carton tại Magix: hộp thông dụng, hộp có nắp cài, hộp dẹt, hộp cao, hộp đựng giày, hộp carton nhỏ, hộp carton lớn, hộp trơn,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0898 863 928 & 0979 911 174 & 0868 105 495

Email: [email protected]

Website: https://magix.vn/

Thùng carton công ty bao bì Magix

2. Công ty Thuận Phát

Thuận Phát là một công ty sản xuất rất được đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp bao bì đóng gói, lưu kho có những sản phẩm tấm bìa carton 2-3 lớp, thùng giấy tròn, lõi giấy cứng, giấy bồi,...

Hiện tại công ty có 4 nhà máy được đặt trên toàn quốc, giúp cho việc phân phối và giao hàng được thuận lợi, dễ dàng hơn tiết kiệm được nhiều chi phí. Những sản phẩm của Thuận Phát luôn đảm bảo, đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, sản xuất ra những sản phẩm thân thiện với môi trường nhưng vẫn hỗ trợ bảo vệ được hàng hoá trong quá trình vận chuyển, sản xuất, đóng gói đi xa.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm với khách hàng, khắc phục sự cố nhanh chóng khi có những sự cố xảy ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0907 887 878

Email: [email protected]

Dây chuyền sản xuất công ty Thuận Phát

3. Công ty bao bì Hưng Nguyên 

Công ty bào bì Hưng Nguyên là cơ sở sản xuất, in ấn và cung cấp các loại thùng carton với số lượng sỉ, lẻ. Với phương châm hoạt động hoạt động là tối đa  hoá lợi ích cho khách hàng. Công ty luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá sỉ tại xưởng và những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các sản phẩm công ty mà hiện tại công ty đang sản xuất bao gồm: Hộp carton, thùng carton 3 lớp. 5 lớp, giấy tấm, thùng carton lớn, nhỏ, hộp có nắp, đựng giày,..

Khách hàng có thể mua thêm những sản phẩm của công ty tại các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada. Đây là một công ty bao bao bì, uy tín mà có các bạn nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37/2E Trịnh Đình Trọng, P. 5, Q. 11, TP. HCM

Điện thoại: 0909 216 416

Công ty bao bì Hưng Nguyên

4. Thùng carton SGN

Thùng carton SGN là một cái tên khá phổ biến, được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của công ty. Nổi tiếng với hơn 100 size thùng carton khác nhau, trong kho luôn luôn có sẵn nguồn hàng nhất định để cung ứng cho khách hàng. Công ty có nhận sản xuất và in ấn thùng/hộp carton theo số lượng lớn và rất nhanh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn luôn hỗ trợ bạn.

Một số mặt hàng chủ yếu như: Thùng carton có sẵn cho thương mại điện tử, thùng carton đựng nông sản, túi giấy kraft xuất khẩu,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185/3 An Phú Đông 10, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0931 309 214

Thùng carton công ty SGN

5. Công ty Gumato

Là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm đóng gói, các loại túi giấy đựng hàng, có nhiều loại thùng khác nhau, đa dạng kích thước, phong phú chất liệu.

Các loại thùng của công ty luôn đảm bảo chất lượng, cùng với sự hỗ trợ tư vấn và đổi trả hàng trong 1 tuần. Có những loại thùng nhỏ kích thước từ 6x6x6 cm, 7x7x7 cm,... loại trung bình như 15x13x15 cm, 10x10x10 cm,... cho tới loại kích thước lớn như 33x21x12 cm,...  

Tuy nhiên, công ty chỉ cung ứng hàng số lượng từ 150 trở lên. Đây là một số lượng lớn so với những công ty sản xuất khác. Mặc dù là rất nhiều kích thước nhưng nếu khách hàng muốn đặt riêng kích thước khác thì hiện tại công ty chưa cung cấp được mà phải lựa chọn từ những kích thước có sẵn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/1 Hẻm 340, Đường TCH 10, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0906 979 724

Dây chuyền sản xuất công ty Gumato

6. Vietbox.vn

Một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì giá rẻ nhưng chất lượng tốt thuộc top Việt Nam. Vietbox luôn mang đến những giá trị thật cho khách hàng. Công ty luôn có sẵn các sản phẩm mới chưa sử dụng để đáp ứng được nhu cầu liên tục và cần thiết của khách hàng.

Những sản phẩm mà hiện công ty đang cung cấp là thùng carton, mang PE, túi nilon, giấy xi măng, … một số phẩm đóng gói khác.

Đặc biệt, tại Vietbox có sẵn nhà máy để cung cấp dịch vụ in offset thùng carton cho doanh nghiệp. Dịch vụ in kéo lụa, in trục đồng túi nilon cho các shop, cửa hàng muốn phát triển thương hiệu. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0377 040 606 & 0847 770 055 & 0849 770 055

Thùng carton công ty Vietbox

7. Sunbox

Sunbox là một xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng carton giá rẻ. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng công ty sản xuất số lượng chỉ từ 300 hộp đến 500 và đảm bảo có sẵn các hộp carton size cho các shop kinh doanh hàng online

Sunbox cung cấp những mặt hàng như: thùng carton, hộp carton ship cod, sản xuất thùng giấy theo kích thước yêu cầu của khách hàng,...

Công ty đảm bảo cung ứng mọi yêu cầu và mang đến sự hài lòng nhất khi khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của công ty, thời gian đáp ứng hàng cho khách nhanh, và nhận in thùng carton theo thiết kế tăng độ nhận diện thương hiệu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/4 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0962 677 787

Thùng carton công ty Sunbox

8. Công ty CP SX bao bì Nam Tiến

Thành lập với một tâm huyết xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì, hiện đại cho thị trường Việt Nam và phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. 

Một số sản phẩm nổi bật của công ty như: Thùng giấy carton có nhiều cỡ, túi giấy với đa dạng chất liệu, tem nhãn, decal,...

Những sản phẩm của công ty Nam Tiến đa dạng, nhiều kích thước, đa dạng mẫu mã, ứng dụng nhiều trong lĩnh vực, phù hợp với những tiêu chí kinh doanh của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/30 Tiền Lân 13D, ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 0965 252 345

Thùng carton công ty bao bì Nam Tiến

9. Công ty bao bì Nam Long

Công ty ra đời nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì, hộp carton chất lượng, nhưng giá cả luôn phải chăng. Nam Long cam kết sản xuất bao bì, hộp giấy carton với công nghệ mới nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thâm niên trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng đóng, bao bì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: 0849.77.00.55

Địa chỉ: Quận Tân Phú TpHCM

Giấy carton công ty Nam Long

10. Công ty Hoàng Thịnh Phát

Công ty được đánh giá là một trong những xưởng đặt thùng carton uy tín giá rẻ tại TP HCM, chuyên sản xuất cung cấp những mặt hàng thùng carton, màng xốp hơi, màng quấn PE, băng keo,.. Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm dịch vụ giao hàng tận nơi, tư vấn trực tiếp hoặc thông qua điện thoại, email, cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Phương châm của công ty “ Một chữ tín - Vạn niềm tin” luôn mang lại sự hài lòng, phục vụ hết mình nhất cho khách hàng.

Thùng carton công ty Hoàng Thịnh Phát

Bài viết này, Magix đã cung cấp cho các bạn những công ty sản xuất, cung cấp thùng carton thuộc top hàng đầu trong nước. Chúc các bạn lựa chọn thành công nhé!

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Top 10 Công Ty Sản Xuất Thùng Carton Chất Lượng Tốt Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng