TOP 5 XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI HCM

TOP 5 XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI HCM

Các sản phẩm đóng gói, bao bì thùng carton được sử dụng rất nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay. Hầu hết tất cả các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hiện nay đều sử dụng thùng carton bởi sợ tiện lợi và gọn nhẹ của các mẫu thùng này mang lại trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu top 5 công ty sản xuất thùng carton tại Tp Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng và người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Công ty Cổ phần Giải pháp đóng gói Magix

Magix.vn là website đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo.

Chuyên cung cấp các sản phẩm như thùng carton, hộp giấy carton nhỏ, túi giao hàng, phụ kiện chêm chèn, phụ kiện đóng gói, màng CO, màng PE…giúp đóng gói hàng hóa gọn gàng, tiện lợi, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, sếp dỡ, gia tăng tính thẩm mỹ và kích thích tiêu dùng.

Magix hiện là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các DN thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Boxme, Shipchung, Viettel Post...cho đển các DN, cá nhân từ vừa đến rất nhỏ tham gia vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

Magix đồng hành cùng doanh nghiệp bạn gia tăng giá trị sản phẩm đến tay khách hàng

- Giá TỐT - CẠNH TRANH - ỔN ĐỊNH trên thị trường

- Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đúng chuẩn chuyên nghiệp đã được kiểm định

- Giấy carton đa dạng mẫu mã, hình thức với công nghệ in offset tiên tiến

- Chất lượng thùng giấy carton cao, cam kết bảo vệ tốt sản phẩm, hàng hóa bên trong

- Nói KHÔNG với nguyên liệu kém chất lượng

- Cam kết sản phẩm theo đúng thỏa thuận, đặt lợi ích đối tác lên hàng đầu

- Tư vấn thiết kế mẫu thùng carton miễn phí cho khách hàng

- Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10 Sale Off 35% Thùng Carton 

Đặt Thùng Carton đóng gói chất lượng tốt

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm

2. Công ty TNHH TM Gumato

Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển, hiện nay Công ty TNHH TM Gumato không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nội địa mà còn là đơn vị có chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu.

Với sự cố gắng không ngừng trong việc cải tiến, đầu tư thêm các thiết bị hiện đại và đào tạo, bồi dưỡng tay nghề của công nhân, các sản phẩm thùng carton do Gumato sản xuất không chỉ được đảm bảo về chất lượng, độ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao, màu sắc rõ ràng, sắc nét.

3. Công ty bao bì BT Đông Dương

Công ty bao bì BT Đông Dương là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm thùng carton với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và đặc biệt là đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cho khách hàng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ công nhân có trình độ tay nghề cao. Công ty bao bì BT Đông Dương sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu đặt thùng carton chất lượng để phục vụ cho việc đóng gói, bảo quản sản phẩm.

4. Công ty SX TM bao bì giấy Hoàng Thịnh Phát

Nếu bạn chưa biết mua thùng giấy carton ở đâu tốt thì Công ty SX TM bao bì giấy Hoàng Thịnh Phát. Tại Hoàng Thịnh Phát, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị này cung cấp các loại thùng carton có chi tiết phức tạp bởi mọi hệ thống máy móc sản xuất của công ty đều áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

5. Công ty bao bì VINA TOYO

Với phương châm hoạt động “Phục vụ khách khách hàng trên cơ sở cùng có lợi” Công ty bao bì VINA TOYO đã và đang là đơn vị sản xuất thùng carton tphcm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ chuyên cung cấp các loại thùng carton dợn sóng 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp VINA TOYO còn sản xuất giấy ghép màng nhôm dùng cho các ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá, điện tử,…

Giá thùng carton sỉ/lẻ bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng loại thùng hộp carton mà các nhà sản xuất sẽ quyết định màu sắc in ấn và từ đó sẽ đưa ra giá phù hợp nhất.

Sử dụng phương pháp in flexo đơn giản, chỉ có các ký hiệu nhận dạng thông thường đối với mục đích dùng để bảo quản. Và sử dụng phương pháp in offset nhiều màu chất lượng cao đối với sản phẩm chứa trong thùng là cao cấp. Tất nhiên, với hình ảnh sắc nét và chất liệu đẹp nên phương pháp này đắt hơn 30% so với in thông thường.

Trên đây là Top 5 công ty sản xuất thùng carton tại Tp HCM uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý nhất mà bạn nên tham khảo nếu như đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp thùng carton tốt.

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò Vấp, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TOP 5 XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG CARTON TẠI HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng