CÁCH XỬ LÝ VÀ ĐÓNG GÓI ĐƠN HÀNG NHANH NHẤT TRÊN SHOPEE

CÁCH XỬ LÝ VÀ ĐÓNG GÓI ĐƠN HÀNG NHANH NHẤT TRÊN SHOPEE

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, việc đóng gói hàng hóa là quá trình không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người bán đang tốn kém rất nhiều vào hoạt động gói hàng nhưng vẫn không thể đạt được hiệu quả. Vậy phải làm thế nào để có thể đóng gói hàng hóa một cách nhanh chóng, tiện lợi khi bán hàng Shopee? Hãy cùng Magix tìm hiểu những bí kíp gói hàng hiệu quả nhất nhé!

Vì sao cần phải đóng gói hàng hóa khi bán hàng Shopee?

Đóng gói hàng hóa một trong những công đoạn không thể thiếu khi bán hàng Shopee. Sau khi xác nhận đơn hàng của người mua, chủ gian hàng cần nhanh chóng thực hiện các công đoạn gói hàng và giao lại cho nhà vận chuyển. Vậy tại sao người bán bắt buộc phải gói hàng trước khi gửi đi mà không đưa thẳng cho nhà vận chuyển?

Đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng: Chất lượng luôn là yếu tố mà người tiêu dùng lo lắng nhất trong quá trình mua hàng online.  Sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải trải qua rất nhiều công đoạn. Từ người bán đến các khâu trung chuyển và cuối cùng là thông qua Shiper để đến tay khách hàng. Gói hàng giúp sản phẩm tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài trong suốt quá trình đó.

Thể hiện sự lịch sự và tôn trọng với khách hàng: Đóng gói sản phẩm đẹp, lịch sự cũng chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Chắc chắn rằng, bất cứ ai cũng muốn nhận một sản phẩm được đóng gói tử tế, cẩn thận thay vì một món hàng hỏng hóc, méo mó. Ngoài ra, khi đóng gói hàng hóa người bán cũng có thể đính kèm những lá thư ngỏ, thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của việc bán hàng Shopee.

Đảm bảo cho quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi: Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm cần trải qua quá trình vận chuyển hàng trên Shopee. Đối với những sản phẩm không được đóng gói cẩn thận, shiper sẽ rất khó khăn trong việc trung chuyển hàng đến kho và người mua. Điều này có thể khiến cho quá trình vận chuyển mất rất nhiều thời gian. Hậu quả là sản phẩm đến tay người mua không đúng thời hạn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ số đánh giá trên Shopee và thái độ của người tiêu dùng.

Bao bì đóng gói hàng hóa hiệu quả khi bán hàng Shopee?

Đóng gói bằng thùng carton

Đóng gói bằng thùng Carton là cách gói hàng Shopee được khá nhiều người bán sử dụng. Tuy nhiên có thể dễ dàng thấy được chi phí của phương thức đóng gói này lại tương đối cao và chỉ phù hợp với một số mặt hàng nhất định. Đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, hàng giá trị cao như đồ điện tử, thủy tinh,... người bán có thể cân nhắc việc gói hàng bằng thùng carton. Nhưng đối với những sản phẩm thông thường như quần áo, phụ kiện, vải,... thùng carton lại không phải là một giải pháp tốt.

Bên cạnh đó, việc gói hàng bằng thùng carton cũng tốn khá nhiều thời gian của người bán. Từ việc chọn thùng, sắp xếp sản phẩm, sử dụng băng dính hoặc dây để cố định,... đều đòi hỏi người bán phải cẩn thận, tỉ mỉ.

Đóng gói hàng Shopee bằng túi đóng hàng chuyên dụng

Là một trong những xu hướng gói hàng Shopee hot nhất hiện nay, túi gói hàng cho thấy những ưu điểm vượt trội so với 2 phương pháp trên. Túi gói hàng khắc phục hầu hết những nhược điểm mà hai phương pháp kia mắc phải.

Với túi gói hàng chuyên dụng, người bán dễ dàng thực hiện các thao tác đóng gói sản phẩm mà không cần dùng thêm các công cụ hỗ trợ khác như băng dính hay dây chằng,... Túi gói hàng thường có tính thẩm mỹ cao, màu sắc bắt mắt và thiết kế đơn giản, lịch sự mà vẫn đảm bảo tính riêng tư của sản phẩm. Bên cạnh đó, túi gói hàng đang ngày được ưa chuộng hơn do chi phí rẻ, hiệu quả cao. Việc sử dụng túi gói hàng đã trở thành giải pháp để ship hàng Shopee nhanh chóng của rất nhiều người bán.

Trên đây là tổng hợp những bí kíp giúp các nhà kinh doanh online có thể đóng gói hàng trên Shopee hiệu quả nhất. Với những phương pháp này, người bán có thể dễ dàng thực hiện hàng trăm đơn mỗi ngày khi bán hàng Shopee. Còn bạn thì sao! Nhanh chóng lựa chọn phương pháp đóng gói hàng hóa phù hợp nhất với gian hàng của mình nhé!

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựng quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: CÁCH XỬ LÝ VÀ ĐÓNG GÓI ĐƠN HÀNG NHANH NHẤT TRÊN SHOPEE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng