MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD ĐỰNG QUẦN ÁO Ở ĐÂU BỀN TỐT NHẤT?

MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD ĐỰNG QUẦN ÁO Ở ĐÂU BỀN TỐT NHẤT?

Tại Magix.vn chúng tôi cung cấp những mẫu túi nhựa chất lượng nhất, các loại túi đóng hàng chắc chắn giá thành cực rẻ. Đây là nơi chuyên báo giá cạnh tranh mạnh nhất so với các đơn vị cung cấp khác.

Tại sao nên chọn mua túi đóng hàng tại Magix.vn?

Túi đóng hàng Magix có tốt không? Giá bán sỉ/lẻ như thế nào? Vì sao nên chọn Magix mà không phải những thương hiệu khác?

Kinh nghiệm lâu năm, uy tín trên thị trường

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì thì chúng tôi tự tin là xưởng bao bì uy tín nhất tại Tp HCM. Chúng tôi vượt trội các đối thủ cạnh tranh về quy mô sản xuất, quy trình sản xuất, chất lượng hàng hóa và giá thành lại cực kì rẻ.

Magix luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bao bì đóng hàng chất lượng nhất. Khách hàng không chỉ mua một lần mà sẽ quay lại nhiều lần và khối lượng đơn hàng ngày càng lớn.

Ưu điểm túi đóng hàng vượt trội

Bảo quản cực tốt: Túi đúng hàng tự dính có băng keo ở miệng cực kì chắc chắn. Bao bì có bề mặt khá dày, chống thấm nước cực tốt. Mặt keo chuyên dụng sau khi dán khó bung đảm bảo hàng sẽ được bảo quản tốt trong bao bì. Áo quần, hàng hóa chuyển phát khi vận chuyển đi xa hoàn toàn có thể yên tâm vì túi nhựa đóng hàng mà chúng tôi cung cấp bảo quản hàng gần như tuyệt đối.

Dễ dàng đóng gói: Bao bì gói hàng cực kì dẻo dai. Bạn có thể dễ dàng đóng gói hàng với số lượng lớn vì loại túi này có đặc tính bền, nhẹ, chiếm diện tích nhỏ nên rất dễ dàng đóng gói.

Mua túi đóng hàng tại Magix, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn lựa chọn những nguyên vật liệu tốt nhất để sản xuất từng chiếc túi. Nhựa PE là chất liệu chính của loại túi này, được chia làm 2 loại:

- Nhựa PE nguyên sinh: Thành phẩm là túi gói hàng màu sắc, nhiều lựa chọn như màu vàng, cam, trắng, hồng…

- Nhựa PE tái chế: Thành phẩm là túi gói hàng màu đen, xám, coban. Tuy không cao cấp như PE nguyên sinh, nhưng túi niêm phong PE tái chế vẫn đạt đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng.

Sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường. Vật liệu bao bì dễ dàng được tái chế nên quý khách hàng có thể tin tưởng. Sử dụng túi nhựa đóng hàng tại Magix đồng thời cũng góp phần chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải.

Sản xuất số lượng lớn – Đa dạng mẫu mã – Không chậm đơn hàng

Mỗi mặt hàng mang thương hiệu Magix có thể chế tạo linh hoạt theo nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc… Nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, có thể sản xuất số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn; đáp ứng được những đơn hàng của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Thời gian giao hàng được thỏa thuận rõ ràng và Magix tự tin cam kết không chậm đơn hàng!

Với những khách hàng đặt hàng với số lượng càng lớn thì giá thành lại càng rẻ. Chúng tôi đặt ra mục tiêu chú trọng số lượng khách hàng, khối lượng đơn hàng và giảm mạnh giá thành sản phẩm. Bạn sẽ sở hữu túi đóng hàng với giá mềm nhất tại Magix mà không nơi nào có được.

Túi đóng hàng chuyên dụng là giải pháp hữu hiệu không thể thiếu trong việc đóng gói hàng hóa. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và giảm thiểu các rủi ro về hàng hóa. Để được tư vấn lựa chọn túi đóng hàng phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất, quý khách hàng hãy liên hệ Magix để được tư vấn nhiệt tình nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MUA TÚI ĐÓNG HÀNG COD ĐỰNG QUẦN ÁO Ở ĐÂU BỀN TỐT NHẤT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng