TÌM HIỂU TÚI ĐÓNG HÀNG PE - ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG

TÌM HIỂU TÚI ĐÓNG HÀNG PE - ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG

Túi đóng hàng PE làm từ hạt nhựa PE (viết tắt của Polyetylen) là một loạt hạt nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên, có tính chất chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Hạt nhựa PE có màu trắng nhưng tùy vào từng ứng dụng riêng mà nó được pha thêm màu khác nhau.

Sản phẩm có giá thành không cao nhưng lại vô cùng tiện dụng, không thua kém với bất kỳ sản phẩm nào. Vì thế mà nhiều người ưa chuộng loại túi nhựa PE này. Hiện nay, hạt nhựa để sản xuất ra túi nhựa PE được phổ biến rộng rãi trên thế giới với lượng tiêu thu cao.

5 Ưu điểm vượt trội khi dùng túi đóng hàng PE

So với cách đóng hàng truyền thống bằng túi nilon thông thường và băng keo hoặc gói hàng bằng các loại túi đóng hàng PE tự dính có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm chi phí đóng gói: Vì bạn không cần phải mua thêm băng keo, kéo và các phụ kiện đi kèm để gói hàng.

Không gây tiếng ồn, không tốn nhiều sức: bạn chỉ cần cho sản phẩm của mình vừa với kích thước của túi sau đó dùng tay miết phẳng miệng túi là được. Mỗi đơn hàng trung bình bạn chỉ mất 10 giây, so với cách gói hàng truyền thống, bạn sẽ cảm thấy nhàn hơn, đỡ mệt mỏi hơn khi sử dụng túi gói hàng niêm phong tự dính.

Đẹp, chuyên nghiệp: Túi đóng hàng pe có rất nhiều màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn, gói hàng đẹp không chỉ tăng tỷ lệ thành công của đơn hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của shop.

Niêm phong tuyệ đối: Miệng túi có lớp keo dính siêu chắc chắn nên không thể bóc gỡ, nếu đã bóc thì túi sẽ để lại dấu vết, bạn sẽ dễ dàng phát hiện nếu hàng bị đánh tráo.

Túi chống thấm nước tốt: bề mặt túi bóng, không thấm nước, nên bạn sẽ yên tâm khi giao hàng vào mùa mưa mà không sợ hàng hóa của bạn bị ướt nhé.

Chịu lực tốt: Túi gói hàng pe có khả năng chịu được trọng tải lớn, chịu được va đập mạnh trong quá trình vận chuyển nên bạn không phải lo lắng quá nhiều cho sản phẩm của mình.

Gọn, nhẹ, giá thành rẻ: So với các loại túi đóng hàng khác, túi gói hàng niêm phong tự dính khá tiết kiệm, giá thành lại rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

Thân thiện cho môi trường: Túi nhựa pe có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên, có lợi cho môi trường, giúp bạn hạn chế sử dụng túi nilon gây ô nhiễm môi trường.

Sử dụng túi đóng hàng bằng túi nhựa PE dai sẽ giải quyết một cách hoàn hảo cho khâu đóng hàng, gói hàng đảm bảo được tính thẩm mỹ, khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và quay trở lại mua hàng lần sau. Đặc biệt là các mặt hàng truyền thống như thời trang, giày dép, phụ kiện ,... Các đơn vị vận chuyển hàng ngày phải xử lý lượng hàng lớn nên không thể tránh được các rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tận tay người mua hàng: hàng bị thấm nước dẫn tới hư, hàng bị cắt xén, tráo hàng,... đôi khi khiến cho khách hàng mất niềm tin vào việc mua hàng online, tổn thất về thời gian và tiền bạc.

Đây là loại túi rất phù hợp với các đơn vị vận chuyển hàng hóa cả trong nước và ngoài nước. Khi đến tận nơi, khách hàng sẽ thấy hàng hóa của mình được niêm phong kỹ càng, không có dấu vết bị bóc ra sẽ cảm thấy tin tưởng với đơn vị vận chuyển.

Liên hệ Magix.vn để nhận tư vấn chi tiết nhất.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: TÌM HIỂU TÚI ĐÓNG HÀNG PE - ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng