TÚI ĐÓNG HÀNG COD LÀ GÌ? ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA LOẠI TÚI NÀY

TÚI ĐÓNG HÀNG COD LÀ GÌ? ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA LOẠI TÚI NÀY

Túi đóng hàng COD chuyên dụng hiện đang được sử dụng phổ biến nhất vì những ưu điểm vượt trội của nó đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Túi đóng hàng COD là gì?

Túi đóng hàng COD là gì? Đây là câu hỏi được nhiều chủ shop và người mua thắc mắc nhất hiện nay. Có thể nhiều người đã sử dụng túi đóng hàng pe nhưng chưa biết túi được sản xuất như thế nào, có những ưu điểm gì?

Magix sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản giúp bạn nắm rõ từ A đến Z về túi đóng hàng COD.

Trước hết, túi đóng hàng COD có rất nhiều tên gọi khác nhau, có người gọi đó là túi gói hàng chuyên dụng, túi đóng hàng chuyển phát nhanh, túi gói hàng niêm phong tự dính, túi đóng gói sản phẩm…

Túi đóng hàng COD được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay với quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy trong tự nhiên.

Túi túi đóng hàng COD được sản xuất từ nhựa pe nguyên sinh, chiết xuất từ dầu thô tự nhiên. Túi có cấu trúc tinh thể biến thiên hơi có ánh mờ, bề mặt bóng, mềm dẻo, chịu lực khá tốt, chống thấm nước và chống mốc hiệu quả.

Do đặc tính dẻo dai, khó xé rách, niêm phong tuyệt đối mà túi đóng hàng COD ngày càng được ưu chuộng và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Ưu điểm vượt trội của túi đóng hàng COD

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Có lẽ ám ảnh lớn nhất với bộ phận kho chính là đóng gói hàng. Bạn sẽ phải cảm thấy mệt mỏi vì mùi băng dính, mùi túi nilon, đau rát tay vì phải đóng gói quá nhiều đơn hàng trong một ngày. Chưa kể những lúc sơ ý rất có thể xảy ra sai sót khiến băng keo dính vào sản phẩm gây hư hỏng và phải đóng gói lại từ đầu. Rất mất thời gian và cũng khiến nhân viên kho cảm thấy vất vả, áp lực.

Nhưng khi sử dụng túi niêm phong thì mọi chuyện sẽ khác, bạn chỉ cần cho sản phẩm vào túi và dán miệng túi lại là có thể yên tâm giao hàng luôn cho khách. Việc này giúp lược bỏ bớt các công đoạn khác như cắt băng keo, dán băng keo xung quanh túi. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể đấy. Theo đó, thời gian gói một đơn giảm từ 2 phút xuống còn khoảng 20 giây – vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng bạn nhỉ?

Niêm phong tuyệt đối

Giờ đây bạn sẽ không cần phải mất thời gian dính băng keo hay đóng dấu để niêm phong hàng hoá nữa, chỉ cần gập miệng túi là đã xong đơn hàng. Hai biên túi được hàn nhiệt rất chắc chắn và mép túi có lớp keo dán siêu dính giúp tránh những rủi ro, thiếu sót trong quá trình vận chuyển, bất kỳ dấu hiệu cạy mở hàng đều sẽ bị phát hiện.

Siêu dai – Siêu bền – Chống thấm nước

Túi dán miệng niêm phong vẫn đảm bảo đủ những đặc tính cơ bản của túi ni lông như chống nước tốt, siêu dai, siêu bền giúp bảo vệ hàng hoá hiệu quả. Ngoài ra, để đáp ứng được việc bảo quản hàng hoá trong quá trình vận chuyển, các nhà sản xuất thường làm túi dày hơn khá nhiều so với túi ni lông thông thường mang tới khả năng chịu lực và co giãn cao.

Thẩm mỹ cao – Tạo sự chuyên nghiệp

Những gói hàng “bánh chưng” với băng dính chằng chịt quanh túi ni lông thật là thiếu thẩm mỹ phải không nào? Việc gói hàng theo cách truyền thống này không những làm mất thời gian và chi phí của người bán mà còn khiến người mua hàng cảm thấy giảm giá trị của sản phẩm.

Với túi dán miệng niêm phong, giải pháp hoàn mỹ sẽ được đưa đến cho cả người bán và người mua. Chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí đóng gói còn khách hàng thì sẽ rất hài lòng khi nhận được một túi đồ ngay ngắn, gọn gàng, xinh đẹp. Thật tuyệt phải không nào?

Như vậy, có thể nói túi niêm phong chính là sản phẩm “toàn năng” đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người bán hàng, đồng thời nó còn giúp xây dựng thương hiệu, tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Cách chọn size túi đóng hàng COD

Để lựa chọn được size túi gói hàng phù hợp bạn có thể tham khảo bảng size túi gói hàng DUTU:

Size 17×30 và 20×30: Thích hợp với các đơn quần áo trẻ em, phụ kiện từ 1-2 sản phẩm/ đơn hàng.

Size 25x35cm: Thích hợp với đơn 1-2 sản phẩm xuân hè người lớn (váy, áo phông, áo thun, quần áo trẻ em).

Size 28x42cm: Thích hợp với đơn 2 sản phẩm vừa hoặc 1 sản phẩm lớn lớn (quần bò, áo sơ mi) hoặc 2-4 sản phẩm quần áo trẻ em, phụ kiện.

Size 35x45cm: Thích hợp đơn hàng từ 2-3 sản phẩm người lớn, hoặc 1 sản phẩm với áo khoác, áo Vest người lớn, balo, hộp giày, thích hợp với sp mùa thu.

Size 35x52cm và 40×60: Thích hợp đơn hàng balo, áo dạ dày, áo phao, áo khoác mùa đông, hộp giày hoặc các sản phẩm cồng kềnh khác.

Liên hệ ngay Magix.vn để nhận tư vấn báo giá chi tiết.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựng quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: TÚI ĐÓNG HÀNG COD LÀ GÌ? ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA LOẠI TÚI NÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng