TÚI ĐÓNG HÀNG COD – LỰA CHỌN TỐI ƯU ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM PHỤ KIỆN NHỎ

TÚI ĐÓNG HÀNG COD – LỰA CHỌN TỐI ƯU ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM PHỤ KIỆN NHỎ

Phụ kiện là những sản phẩm có kích thước nhỏ như bông tai, vòng tay, trang sức, tất, mũ, găng tay, kính mắt... lựa chọn các loại túi đóng hàng cod cho các sản phẩm này nên lựa chọn kích thước túi cỡ nhỏ phù hợp với kích thước sản phẩm.

Túi đóng hàng Cod niêm phong hay còn gọi với cái tên túi nhựa PE là một sản phẩm chuyên dụng để đóng gói hàng hóa với đủ mọi loại kích thước phù hợp để đóng gói hàng hóa. Loại túi niêm phong có nguồn gốc là những hạt nhựa PE thuần chất được chiết tách từ nguồn dầu thô với khả chịu lực tốt, độ dẻo dai cao và màu sắc tươi sáng.

Lựa chọn túi đóng hàng Cod cho sản phẩm phụ kiện

Đối với các mặt hàng có kích thước lớn thì lúc nào cũng có các loại túi ngoại cỡ để đóng gói, nhưng đối với các loại sản phẩm bé như phụ kiện thì sao, làm sao để chọn túi gói hàng tự dính phù hợp đây?

Tuy nhiên, các chủ shop kinh doanh online sản phẩm phụ kiện đừng lo, nắm bắt được những ưu phiền của anh chị em, Magix đã gấp rút cho sản xuất các kích thước túi gói hàng mini, phù hợp để anh chị em đóng gói các sản phẩm phụ kiện xinh xinh nhỏ nhỏ.

Điển hình cho các kích thước túi đóng hàng Cod tự dính cho phụ kiện có 3 size túi phù hợp và được anh chị em tin dùng nhất:

  - 20x30 (20x35): Đây là loại túi đóng hàng Cod tự dính phù hợp cho các phụ kiện size lớn như mũ len, khăn tay, găng tay, hoặc các phụ kiện dạng vòng, tất chân, quần tất...

  - 17x30: Đây là kích thước túi gói hàng được lựa chọn nhiều nhất, phù hợp đóng gói đồ lót, đồ bơi, các loại phù kiện với số lượng 1 chiếc như găng tay, tất, khăn tay, phụ kiện điện thoại...

  - 15x20: Đây là kích thước túi gói hàng tự dính mini được phát triển mới nhất tại Magix, phù hợp đóng gói các loại ốp lưng điện thoại, chuyên dụng đóng gói các sản phẩm phụ kiện kích thước nhỏ như nữ trang, phụ kiện trang trí, kẹp tóc...

Đối với việc lựa chọn túi gói hàng tự dính cho các sản phẩm phụ kiện thực tế là khá dễ dàng, bởi khi mà tại Magix đã có những kích thước túi gói hàng tự dính mini, thực sự mọi lỗi no của anh chị em không còn cần thiết nữa.

Magix – Địa chỉ bán túi đóng Cod giá rẻ chất lượng

Magix là một trong những địa điểm bán túi đóng hàng cao cấp, chất lượng vượt trội. Khi mua túi đóng hàng Cod tại Magix, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích, ưu đãi đặc biệt như sau:

- Giá thành tốt, chiết khấu cao: Magix là đơn vị sản xuất túi đóng hàng lớn. Do đó, khi mua hàng tại Magix, khách hàng sẽ nhận được túi với giá thành rẻ, chiết khấu cao tùy thuộc theo số lượng sản phẩm. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói hàng hóa và gia tăng khả năng cạnh tranh về lợi ích sản phẩm

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Magix luôn sản xuất dưới công nghệ tiên tiến. Góp phần mang đến sản phẩm túi đóng hàng với chất lượng vượt trội, có khả năng chống sốc, chống nước, chống bóc hiệu quả.

- Được xem mẫu trước khi đặt hàng: Magix luôn áp dụng các chương trình xem mẫu túi miễn phí, để có thể cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Với trữ lượng hàng sản xuất sắn lớn, Magix có thể cung ứng đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Nhằm đảm tiến độ đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.

Túi đóng hàng Cod là giải pháp hữu hiệu không thể thiếu trong việc đóng gói hàng hóa. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và giảm thiểu các rủi ro về hàng hóa. Để được tư vấn lựa chọn túi đóng hàng phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất, quý khách hàng hãy liên hệ Magix để được tư vấn nhiệt tình nhé!

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhựa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng Cod niêm phong tại Magix

- Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo

- Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công

- Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp

- Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối

- Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

 

Xem thêm:

Giảm giá 30% Túi đóng hàng niêm phong tại Magix

9 ưu điểm vượt trội của túi đóng hàng Cod

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TÚI ĐÓNG HÀNG COD – LỰA CHỌN TỐI ƯU ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM PHỤ KIỆN NHỎ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng