TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG MAGIX - LỰA CHỌN TỐT CHO CÁC CHỦ SHOP ONLINE

TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG MAGIX - LỰA CHỌN TỐT CHO CÁC CHỦ SHOP ONLINE

Sau khi liên tục nhận được những feedback, thắc mắc về loại túi đóng hàng mới là một sản phẩm khác biệt so với túi ni lông thông thường, Magix muốn review chi tiết hơn về Túi gói hàng chuyên dụng để các anh chị chủ shop có thêm những thông tin khách quan để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Túi đóng hàng chuyên dụng là gì?

Túi đóng hàng chuyên dụng hay còn có tên gọi khác là "túi gói hàng chuyên dụng, túi niêm phong, túi dán miệng". Đây là một loại đóng hàng chuyên dụng hoàn toàn mới, được phát minh để phù hợp với các quy mô đóng gói hàng hiện tại, gói nhanh hơn, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

Túi đóng hàng chuyên dụng được sản xuất từ vật liệu chính là nhựa PE. Có 2 loại nhựa PE thường được đưa vào sản xuất là nhựa PE nguyên sinh và nhựa PE tái sinh. Nhựa PE tái sinh hay là nhựa tái chế, được sử dụng để sản xuất ra các túi gói hàng màu Bạc, Xanh coban và Xám Đen. Bên cạnh đó, nhựa PE nguyên sinh được sử dụng để sản xuất túi gói hàng PE màu Vàng, Hồng, Cam, Trắng. Nhìn chung, độ dai, độ dính và độ bền của PE nguyên sinh và PE tái sinh khá tương đồng nhau. Tuy nhiên, nhựa PE nguyên sinh cao cấp hơn nên màu túi sản xuất ra là Vàng, Hồng, Cam, Trắng sẽ bóng mịn, thẩm mỹ cao hơn. Vì vậy mà giá thành túi gói hàng màu Vàng, Hồng, Cam, Trắng cũng sẽ nhỉnh hơn so với 3 màu còn lại là Bạc, Xanh coban, Xám Đen. Do vậy về tiêu chuẩn chung đóng gói hàng các anh chị chủ shop có thể lựa chọn bất kì màu túi nào, về thẩm mỹ nếu yêu cầu cao các anh chị có thể lựa chọn 4 màu túi đẹp hơn là Vàng, Hồng, Cam, Trắng. Magix.vn luôn đảm bảo chắc chắn 1 điều là chất lượng túi để anh chị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Tại sao nên chọn mua túi đóng hàng chuyên dụng tại Magix.vn?

So với cách đóng hàng truyền thống bằng túi nilon thông thường và băng keo hoặc gói hàng bằng các loại túi đóng hàng niêm phong tại Magix có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiết kiệm chi phí đóng gói: vì bạn không cần phải mua thêm băng keo, kéo và các phụ kiện đi kèm để gói hàng.

Không gây tiếng ồn, không tốn nhiều sức: bạn chỉ cần cho sản phẩm của mình vừa với kích thước của túi sau đó dùng tay miết phẳng miệng túi là được. Mỗi đơn hàng trung bình bạn chỉ mất 10 giây, so với cách gói hàng truyền thống, bạn sẽ cảm thấy nhàn hơn, đỡ mệt mỏi hơn khi sử dụng túi gói hàng niêm phong tự dính.

Đẹp, chuyên nghiệp: Túi đóng hàng pe có rất nhiều màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn, gói hàng đẹp không chỉ tăng tỷ lệ thành công của đơn hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của shop.

Niêm phong tuyệt đối: Miệng túi có lớp keo dính siêu chắc chắn nên không thể bóc gỡ, nếu đã bóc thì túi sẽ để lại dấu vết, bạn sẽ dễ dàng phát hiện nếu hàng bị đánh tráo.

Túi chống thấm nước tốt: bề mặt túi bóng, không thấm nước, nên bạn sẽ yên tâm khi giao hàng vào mùa mưa mà không sợ hàng hóa của bạn bị ướt nhé.

Chịu lực tốt: Túi gói hàng pe có khả năng chịu được trọng tải lớn, chịu được va đập mạnh trong quá trình vận chuyển nên bạn không phải lo lắng quá nhiều cho sản phẩm của mình.

Gọn, nhẹ, giá thành rẻ: So với các loại túi đóng hàng khác, túi gói hàng niêm phong tự dính khá tiết kiệm, giá thành lại rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

Thân thiện cho môi trường: Túi nhựa pe có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên, có lợi cho môi trường, giúp bạn hạn chế sử dụng túi nilon gây ô nhiễm môi trường.

Magix – Địa chỉ bán túi đóng hàng niêm phong giá rẻ tại Tp HCM

Magix là nhà sản xuất và phân phối bao bì uy tín hàng đầu Tp HCM hiện nay. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm túi ni lông, thùng carton, băng keo, giấy xi măng, túi hột xoài, hộp đựng giày, màng chít, màng xốp hơi… chất lượng cao – giá thành cạnh tranh.

Đối với mặt hàng túi dán miệng niêm phong, Magix hiện đang cung cấp đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Cụ thể, bạn có thể chọn lựa các kích cỡ túi từ nhỏ đến lớn như: size 17×30, 20×30, 20×35, 28×42, 35×52 (cm)… hoặc lớn hơn nữa tương ứng với mặt hàng kinh doanh. Ngoài ra Magix còn nhận gia công túi theo yêu cầu đặt hàng của quý khách. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Liên hệ ngay Magix.vn để nhận tư vấn báo giá chi tiết.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: TÚI ĐÓNG HÀNG NIÊM PHONG MAGIX - LỰA CHỌN TỐT CHO CÁC CHỦ SHOP ONLINE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng