Bao bì carton đóng gói cho người mua sắm online

Bao bì carton đóng gói cho người mua sắm online

Bao bì Carton đóng gói cho người mua sắm online

Khách hàng mua sắm Online trên web/facebook ... cần phải được gây ấn tượng mạnh hai lần, lần đầu tiên khi họ đang xem sản phẩm trên các trang web,facebook,zalo ... và một lần nữa khi các đơn hàng được giao tới tay người mua. Dự kiến trước để xây dựng trải nghiệm khách hàng khi họ chờ đợi cho đến khi đơn đặt hàng của họ được giao và trong suốt quá trình mở hộp. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi đơn hàng này được giao đến?

Khi thị trường thương mại điện tử phát triển, kinh nghiệm "Đập hộp" đang ngày càng quan trọng hơn đối với người tiêu dùng trực tuyến.

  • 52% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ có khả năng để mua hàng lặp lại từ một thương hiệu cung cấp các đơn đặt hàng trong bao bì cao cấp.
  • 83% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ có khả năng chia sẻ hình ảnh của bao bì chất lượng cao trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • 9 trong 10 khách hàng đã sử dụng lại hộp hoặc túi mang nhãn hiệu của nhà bán lẻ sau khi mua hàng.
  • 71% người tiêu dùng trực tuyến cho biết họ mong đợi bao bì chất lượng cao khi đặt hàng các sản phẩm đắt tiền trực tuyến.

(Nguồn dữ liệu: Thương mại điện tử của Mỹ dự báo: 2013 - 2018. Forrester Research, 12/05/2014)

Tăng doanh số bán hàng web đã gây ra bao bì cho người tiêu dùng trực tuyến để trở thành một ảnh hưởng nhất đến lớn trong chu kỳ mua.

Theo thống kê năm 2013, người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chi 294 tỷ $ trực tuyến. Người tiêu dùng trực tuyến được dự kiến sẽ tăng chi tiêu của họ bằng khoảng 41% vào năm 2018 dẫn đến người mua sắm trực tuyến chịu trách nhiệm cho hơn 414 tỷ $ trong bán hàng. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ mua sắm trực tuyến là một cơ hội cho kết nối thương hiệu của bạn mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng - bằng cách sử dụng các hình thức đóng gói an toàn, chất lượng cho khách hàng.

Kể từ khi có một xu hướng ngày càng tăng đối với mua sắm trực tuyến, cửa hàng đẹp, hình ảnh bày trí tại cửa hàng thường mất đi cơ hội của mình để hoạt động như một điểm tương tác thương hiệu cho người tiêu dùng. Điều này dẫn đến các nhà tiếp thị tìm kiếm những cách khác để tạo ra một loại khác nhau của kinh nghiệm người tiêu dùng về thương hiệu khác nhau. Với bao bì carton có thiết kế cao cấp, đóng gói chất lượng, an toàn được cung cấp thông qua Magix.vn đấy là quá trình của việc tạo ra thiết kế bao bì dành người bán hàng online, chiến lược thương hiệu ở bên trong. Một khi các đơn hàng của bạn được giao đến người mua, thương hiệu được đưa đầy đủ để hoàn thành một trong hai điều không thể thiếu trong trải nghiệm khách hàng khi nhận hàng.

Để tìm hiểu thêm về chính xác khả năng của Magix.vn hãy tìm hiểu về chúng tôi.

 

Đang xem: Bao bì carton đóng gói cho người mua sắm online

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng