Chỗ bán thùng carton ở sài gòn uy tín nhất

Chỗ bán thùng carton ở sài gòn uy tín nhất

Sài Gòn là thành phố phồn hoa, năng động với nhiều công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối hàng hóa. Do đó, nhu cầu mua bán và sử dụng thùng carton ở Sài Gòn luôn rất lớn. Tuy nhiên, để đặt được loại thùng carton phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất lượng tốt, bảo vệ tối đa cho sản phẩm thì mọi người cần tìm đến với chỗ bán thùng carton ở Sài Gòn uy tín như Magix.  

Magix - chỗ bán thùng carton ở sài gòn uy tín nhất

Magix đang là chỗ bán thùng carton uy tín ở Sài Gòn

Magix đang là chỗ bán thùng carton uy tín ở Sài Gòn

Magix tọa lạc tại số 02-04 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM và có một kho hàng nằm tại 564/25 Phạm Văn Chiêu, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Magix đã và đang đưa ra thị trường vô số mẫu thùng carton đẹp, chất lượng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Hiện chỗ bán thùng carton ở Sài Gòn uy tín nhất này đang có rất nhiều ưu điểm như: 

Chỗ bán thùng carton ở Sài Gòn có mẫu mã đa dạng bậc nhất

Do có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối thùng carton nên mẫu mã sản phẩm của Magix rất đa dạng. Từ các loại hộp to để đựng tivi, tủ lạnh đến những hộp nhỏ để đựng giày, đựng đồng hồ, mỹ phẩm... đều được Magix thiết kế đẹp, bắt mắt và chất lượng.

Không những thế, đội ngũ công nhân viên của Magix luôn không ngừng cập nhật xu hướng của ngành sản xuất bao bì, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tôn chỉ của từng sản phẩm để đưa ra mẫu thùng carton tốt nhất.

Chỗ bán thùng carton ở Sài Gòn nhận đơn hàng vô cùng linh động

Magix nhận đặt thùng carton theo yêu cầu với nhiều kích cỡ khác nhau

Magix nhận đặt thùng carton theo yêu cầu với nhiều kích cỡ khác nhau

Một ưu điểm nữa đem khách hàng đến với Magix là tính linh động trong việc nhận đơn hàng. Công ty không chỉ cung cấp các loại thùng carton có sẵn với số lượng đa dạng mà còn nhận đặt làm thùng carton theo yêu cầu. Dù bạn là doanh nghiệp lớn cần hàng trăm nghìn thùng carton hay là doanh nghiệp nhỏ, cơ sở sản xuất tư nhân chỉ cần vài trăm thùng carton một lần thì Magix đều có thể giúp bạn sở hữu số thùng carton cần thiết.

Chi tiết về chỗ bán thùng carton ở Sài Gòn uy tín này Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

 

Đang xem: Chỗ bán thùng carton ở sài gòn uy tín nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng