Báo giá thùng carton năm 2019

Báo giá thùng carton năm 2019

Đối với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản phẩm thì khâu đóng hàng và vận chuyển hàng hóa là khâu cuối cùng và quan trọng nhất. Việc cập nhật giá thành thùng carton thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm phần nào ngân khố của công ty. Bảng báo giá thùng carton mới nhất dưới đây sẽ giúp hỗ trợ bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bảng báo giá thùng carton năm 2019 mới nhất.

Dựa vào từng kích thước, mẫu mã, và số lượng đặt hàng mà ta có cách tính giá thùng là bao nhiêu. Bảng báo giá thùng carton năm 2019 này sẽ đem lại thông tin chính xác nhất về giá thùng carton hiện nay.

1. Báo giá thùng carton năm 2019.

 

 

 

bảng báo giá thùng carton sỉ và lẻ năm 2019bán sỉ và lẻ thùng carton kích thươc mẫu mã khác nhau

Tùy vào từng mãu mã, kích thước và số lượng mà khách hàng đặt ra thì ta có các mức định giá khác nhau. Đặc biệt trong đầu năm mới, tất cả các mẫu thùng carton đã được giảm 5%-10% khi mua số lượng nhỏ và giảm từ 20-30% khi khách đặt mua với số lượng lớn.

 

2. Báo giá thùng carton có nắp.

 

báo giá thùng carton nắp đậybáo giá hộp carton nắp rời

 

- Các loại thùng carton nắp đậy trên thị trường sẽ có giá thành từ 3.500 - 7.000 đồng/1 sản phẩm ( đã giảm 5% ) tùy theo từng loại kích thước khác nhau. Loại hộp này thường được đặt với số lượng lớn tại các cơ sở sản xuất đồ gốm sứ vì nó nhỏ gọn và tiện lợi.

- Loại thùng nắp đậy thì sẽ được sử dụng rộng rãi hơn, vì được thiết kế cầu kỳ và nhiều kiểu dáng đẹp mắt nên giá thành của nó sẽ cao hơn các loại thùng carton khác. Mức giá thùng carton nắp rời này sẽ dao động từ 6.500-14.000/ 1 sản phẩm ( đã giảm 5%)  tùy thuộc vài kích thước và mẫu mã.

-> Bên trên là bảng báo giá khái quát của thùng carton trên thị trường, khi bạn đặt mua thùng carton thì mức giá còn có thể thay đổi theo nhiều yếu tố khác như:

+ Số lượng đặt hàng: Đây là yếu tố quan trọng nhất để tính giá cả sản phẩm, nếu bạn đặt mua với số lượng ít thì đương nhiên bạn sẽ nhận được 1 số ưu đãi nho nhỏ thôi đúng không? Ngược lại nếu bạn đặt với số lượng nhiều thì bạn sẽ được hưởng trọn bộ ưu đãi của doanh nghiệp đó. 

+ Mức độ uy tín của bạn: Nếu bạn đặt mua hàng thường xuyên tại 1 địa điểm nào đó bạn sẽ ngẫu nhiên trở thành thành viên quen thuộc ( thành viên vip ), bao giờ người quen cũng sẽ được ưu ái hơn là người mới rồi. Giá cả mua hàng còn tùy thuộc vào điểm thân mật giữa bạn và doanh nghiệp đó nữa.

 

Bảng báo giá thùng carton năm 2019 mới nhất hy vọng sẽ đem lại cho bạn nhiều giải đáp. Mọi vấn đề còn thắc mắc bạn xin liên hệ tới https://magix.vn/  sẽ được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn đang cần mua gấp thùng carton tại tp.Hồ Chí Minh mà chưa biết nên mua đâu cho rẻ và chất lượng. Magix - giải pháp đóng gói hàng đầu sẽ giúp bạn thực hiện nhu cầu đó. Bạn có thể đặt hàng qua mạng hoặc tới tận nơi để đặt hàng, chúng tôi sẽ giao - nhận - thanh toán tận nơi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 


VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Số 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

KHO HÀNG HỒ CHÍ MINH: 564/25 Phạm Văn Chiêu P.16 Q.Gò Vấp, TP. HCM 

HOTLINE: 0898863928-0868105495 

EMAIL: [email protected]/[email protected]


 

 

Đang xem: Báo giá thùng carton năm 2019

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng