Mua bìa carton cứng ở đâu?

Mua bìa carton cứng ở đâu?

Không chỉ có nhu cầu mua thùng carton, nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất còn muốn mua bìa carton cứng để bọc đồ, làm đồ chơi, làm hộp đựng quà.... Loại bìa này đang có nhiều ưu điểm như có độ cứng cao, chi phí đầu tư thấp, thích hợp để bọc và bảo quản những vật dụng sang trọng.

Nên mua bìa carton cứng ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bìa carton cứng ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bìa carton cứng ở đâu?

Mua bìa carton cứng ở đâu là vấn đề nhiều người băn khoăn. Bởi hiện trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán bìa carton cứng. Tuy nhiên, để đảm bảo mẫu bìa bạn mua có chất lượng tốt, thân thiện với sức khỏe, môi trường thì bạn nên chọn bìa carton cứng của những đơn vị phân phối uy tín như Magix Việt Nam.

Đặc điểm cần biết khi mua bìa carton cứng của Magix

Trước khi chính thức đặt mua giấy bìa carton cứng của Magix, bạn cần biết các đặc điểm chính của những sản phẩm này. Theo đó, nguyên liệu chính để sản xuất bìa carton cứng của Magix là bột giấy tự nhiên, chất lượng tốt, sạch, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Nguồn nguyên liệu chất lượng này sẽ được đưa qua dây chuyền công nghệ hiện đại để nén ở mật độ cao, giúp vật liệu trở nên đồng nhất và không có các hạt.

Ưu điểm khi mua bìa carton cứng của Magix

Magix là địa điểm bán bìa carton cứng với nhiều ưu điểm

Magix là địa điểm bán bìa carton cứng với nhiều ưu điểm

Nhờ được ép ở mật độ cao nên bìa carton cứng của Magix có khả năng kháng nước tốt, chống va đập mạnh. Sản phẩm có độ cứng cao nên được ứng dụng trong nhiều ngành hàng, giúp chiếc hộp đựng sản phẩm (bìa có thể dùng làm hộp đựng hoặc lót bên trọng để hộp đựng chắc chắn) trở nên trang trọng và bảo vệ sản phẩm hiệu quả hơn.

Hơn nữa, khi mua bìa carton cứng tại Magix, bạn có thể trao đổi với nhân viên để được tư vấn chọn mẫu bìa phù hợp hoặc đặt bìa carton cứng theo nhu cầu sử dụng, theo đặc điểm của sản phẩm.

Chi tiết về địa chỉ mua bìa carton cứng TPHCM này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: Mua bìa carton cứng ở đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng