Địa điểm in thùng carton tại hà nội uy tín

Địa điểm in thùng carton tại hà nội uy tín

Trên địa bàn cả nước hiện nay có rất nhiều nơi nhận in ấn trên thùng carton. Địa chỉ in thùng carton tại Hà Nội uy tín thì cần phải được tìm hiểu rất kỹ nếu chúng ta chưa biết. Magix rất tự tin đề cử mình vào danh sách những thương hiệu có tên tuổi được khách hàng tin tưởng. Hãy tìm hiểu xem tại sao khách hàng lại chọn lựa Magix làm điểm tới nhé.

Hộp carton giá rẻ, chất lượng

In thùng carton tại Hà Nội chuyên nghiệp

Magix với các công nghệ dây chuyền hiện đại nhất sẽ tạo nên những sản phẩm chất lượng. Tại Hà Nội, Magix là thương hiệu đi đầu tiên phong cho dịch vụ này.

Công nghệ in thùng carton tại Hà Nội

Magix áp dụng công nghệ in offset, in hàng loạt theo khổ lớn. Điều này làm giảm bớt chi phí in ấn. Với các kỹ sư lành nghề thì bạn hoàn toàn yên tâm về hình phẩm trên hộp giấy. Mực in nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian. Slogan, hình ảnh, chữ cái rõ nét tới từng chi tiết nhỏ, không dễ bị mờ đi, không làm ảnh hưởng tới thùng carton.

Tư vấn in thùng carton tại Hà Nội

Thùng giấy thương hiệu magix in sắc nét

Không chỉ đơn giản bạn tới với chúng tôi chỉ được in không. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về bố cục in, nội dung in, hình ảnh hay hình vẽ phù hợp với sản phẩm của bạn. Bạn sẽ được thiết kế theo ý của mình, đội ngũ thiết kế sẽ góp ý những điều để nổi bật nhãn hiệu của bạn. Bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng và dự định cho sản phẩm để in bố cục được phù hợp nhất.

Thương hiệu Magix luôn chờ đón các bạn liên hệ tới chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn quan tâm các bạn tận tình đúng như khẩu hiệu: ” khách hàng là thượng đế ”. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà chỉ tại Magix mới có. Hãy nhấc máy lên và alo ngay tới chúng tôi nhé. Hoặc bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tới bạn.

Thương hiệu Magix – Giải pháp đóng gói tối ưu

Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 02-04 Alexandre de Rhodes, Phường  Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kho hàng Hồ Chí Minh: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường16, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0898863928-0868105495 

Email: [email protected]/[email protected]

Website: magix.vn

Đang xem: Địa điểm in thùng carton tại hà nội uy tín

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng