Quy cách thùng carton đúng tiêu chuẩn

Quy cách thùng carton đúng tiêu chuẩn

Thùng carton là hình ảnh đầu tiên tác động chú ý khách hàng, nó có ý nghĩa truyền tải thông tin sản phẩm muốn đề cập tới.

Tuy nhiên để có sản phẩm vừa đạt tính thẩm mĩ, vừa đạt yêu cầu chất lượng quy cách thùng carton trong khâu thiết kế, sản xuất đúng chuẩn.

Quy cách thùng carton trong sản xuất

Theo lý thuyết thông thường làm thùng carton đơn giản, chỉ cần lấy tấm đúng kích cỡ, cắt lắp ghép thành sản phẩm. Nhưng thực tế không phải vậy, có nhiều dạng thùng khác nhau: Thùng A1, thùng âm dương, thùng bế, thùng nắp chồm, thùng đặc biệt…Mỗi loại thùng trên có cách làm và cách thiết kế hoàn toàn khác nhau.

Để đạt được sản phẩm thùng carton đẹp, chất lượng cần biết cách tính, lựa chọn và cắt đúng quy cách thùng carton. Khi đó ra sản phẩm đáp ứng được về tính thẩm mỹ và chất lượng với dòng sản phẩm thùng carton. Dưới đây giới thiệu quy cách hai loại thùng thông dụng nhất.

Quy cách thùng carton nắp chồm

Khi làm thùng nắp chồm làm sao cho hai nắp trong và ngoài chồng khít lên nhau. Trong quá trình cắt cần lưu ý, thiết kế nắp ngoài cần rộng hơn nắp trong một chút. Nếu khi cắt để hai nắp bằng nhau, khi hoàn thành gặp thực tế nắp ngoài bị hụt đi một chút. Về tính thẩm mĩ sản phẩm không đạt yêu cầu mong muốn. Do đó đây kỹ thuật chú ý trong sản xuất thùng nắp chồm.

Quy cách thùng carton nắp âm dương

Về mặt cấu tạo thùng âm dương có hai phần tích riêng biệt, phần trên được gọi phần dương, phần dưới gọi là phần âm. Để tạo thùng đẹp, chất lượng làm được phần dương rộng hơn âm một chút làm sao đặt hai bộ phận vừa khít với nhau.

Vai trò máy móc làm thùng carton

Với công ty không trang bị hệ thống máy móc hiện đại sẽ tự làm khó mình và khách hàng trong cắt kỹ thuật. Đến với Magix, sở hữu thiết bị máy móc hiện đại. Các khâu đã được cài đặt tự động, bước cắt, dập khuôn hộp chuẩn xác 100%. Khi tạo ra sản phẩm đúng kỹ thuật ban đầu thùng carton.

Magix hướng tới thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng. Mỗi sản phẩm chúng tôi thiết kế theo đúng quy chuẩn, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, tạo ra sản phẩm giá tốt chất lượng tới khách hàng. Bạn đang có nhu cầu thùng carton, hãy liên hệ với chúng tôi.


Thương hiệu Magix – Giải pháp đóng gói tối ưu

Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 02-04 Alexandre de Rhodes, Phường  Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Kho hàng Hồ Chí Minh: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0898863928-0868105495 
Email: [email protected]/[email protected]

Website: magix.vn

Đang xem: Quy cách thùng carton đúng tiêu chuẩn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng