Sản xuất hộp giấy như thế nào

Sản xuất hộp giấy như thế nào

Việc sản xuất thùng giấy nhận được khá nhiều sự quan tâm. Quy trình dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp được tất cả những thắc mắc đó.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Quy trình sản xuất thùng giấy đảm bảo, hiện đại nhất

Bước 1: Chọn nguyên liệu giấy

Lựa chọn nguyên liệu giấy ảnh hưởng không nhỏ đối với chất lượng thành phẩm. Qúy khách khi đặt hàng cần quan tâm đến những yếu tố: định lượng riêng của giấy như thế nào? Với định lượng cao thì tỉ lệ thuận với chất lượng giấy và độ cứng của giấy.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Với nhu cầu và tùy từng lĩnh vực khách hàng cần lựa chọn sẽ có nhiều dạng thùng carton như: thùng A1, thùng âm dương, thùng nắp chồm…Mỗi dạng thùng lại có quy trình sản xuất và thông số khác nhau.

Mỗi sản phẩm được chứa đựng trong thùng khác nhau. Đến với Magix bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi công nghệ hiện đại sẽ giúp tạo ra những sản phẩm với đầy đủ kích thước, màu sắc, đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Cắt giấy

Với yêu cầu của khách hàng, sau khi có đầy đủ mọi thông số kỹ thuật của sản phẩm thì giấy sau quy trình sản xuất sẽ được chuyển đến giai đoạn cắt. Máy móc thiết bị hiện đại thì công đoạn này sẽ đưa ra sản phẩm với độ chính xác đến 99%.

Bước 4: In bao bì carton

Hình 2

Các sản phẩm sau khi đạt đủ tiêu chí mà khách hàng yêu cầu sẽ được chuyển sang giai đoạn in thông tin. Với độ phức tạp của các chi tiết và thông số được đưa ra mà có thể in bằng máy hoặc bằng tay để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Hình ảnh, chữ viết được in ấn sắc nét, rõ ràng không nhòe, không mờ. Đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là quy trình sản xuất hộp giấy mà bạn quan tâm. Nếu có băn khoăn thắc mắc nào hãy liên hệ với Magix theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Sản xuất hộp giấy như thế nào

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng