CÁC LOẠI GIẤY CARTON SỬ DỤNG VỚI TỪNG MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU THẾ NÀO

CÁC LOẠI GIẤY CARTON SỬ DỤNG VỚI TỪNG MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU THẾ NÀO

Chắc hẳn không phải ai cũng để ý tới cấu tạo của thùng giấy carton để chọn lựa loại phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Điều này có thể làm lãng phí tài nguyên, tốn kém chi phí cũng như có thể không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Các loại thùng carton khác nhau sẽ được phân biệt bởi những lớp sóng bên giữa. Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và phân biệt rõ từng loại nhé.

Bìa giấy carton các loại

Các loại sóng giấy carton với công dụng của chúng

Hiện nay trên thị trường có bốn loại tấm sóng carton chủ yếu: sóng đơn một mặt, sóng đơn hai mặt, sóng đôi và sóng ba lớp.

Sóng đơn một mặt (carton 2 lớp)

Sóng đơn một mặt được cấu tạo từ một lớp giấy mỏng bằng phẳng dán cùng với một lớp sóng đệm. Loại giấy carton này chỉ phù hợp để chèn lót hàng hóa giảm thiểu sự va đập. Nó cũng dùng để đệm các góc cạnh và bọc nội thất chứ không dành sản xuất thùng carton.

Sóng đơn hai mặt (carton 3 lớp)

Thùng giấy carton 3 lớp

Có cấu tạo chỉ hơn sóng đơn một mặt là một mặt phẳng giấy, giúp cố định được lớp sóng ở giữa nên nó có tên gọi là carton 3 lớp. Loại giấy carton này được dùng 90% để tạo nên các thùng carton. Loại này được dùng để đựng những hàng hóa thông thường, rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Sóng đôi (carton 5 lớp)

Giấy sóng đôi được tạo nên từ hai lớp mặt giấy bên ngoài, kèm giữa là hai lớp sóng được ngăn cách bởi 1 lớp giấy mỏng. Chính vì vậy độ dày của giấy carton này đã tạo nên những chiếc thùng để đựng các hàng hóa cồng kềnh, đồ điện tử nặng.

Sóng ba lớp (carton 7 lớp)

Thùng carton 7 lớp thường rất hiếm nơi trên thị trường cung cấp bởi nhu cầu sử dụng chúng rất ít. Chỉ có những hàng hóa đặc biệt hay vận chuyển đặc biệt cần bảo vệ nghiêm ngặt mới cần tới chúng. 

Magix – chuyên cung cấp tất cả các loại giấy carton theo nhu cầu

Có rất nhiều các loại thùng carton khác nhau đi đôi với độ phổ biến của chúng. Trên thị trường hiện nay, Magix tự tin là nhà cung cấp đầy đủ nhất các loại để phục vụ đầy đủ cho nhu cầu khách hàng kể cả những chiếc thùng giấy carton nhiều lớp. Chất lượng đi đôi với thương hiệu, Magix khẳng định mình chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất từ thái độ phục vụ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495
 

Đang xem: CÁC LOẠI GIẤY CARTON SỬ DỤNG VỚI TỪNG MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU THẾ NÀO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng