CƠ HỘI CHO NGÀNH BAO BÌ CARTON VIỆT NAM CÔNG NGHỆ “XANH”

CƠ HỘI CHO NGÀNH BAO BÌ CARTON VIỆT NAM CÔNG NGHỆ “XANH”

Đa số tất cả các doanh nghiệp ngành sản xuất sản phẩm đều quan tâm đến việc chú trọng bao bì khâu đóng gói của mình. Điều này tạo cơ hội cho ngành bao bì, in ấn tại Việt Nam phát triển.

Theo đánh giá của Hiệp hội  VINPAS, tốc độ tăng trưởng của ngành bao bì trung bình 15 – 20% trên năm. Thị trường tiêu thụ tương đối rộng lớn, ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề lĩnh vực là điều kiện thuận lợi để cho ngành bao bì Việt Nam tiếp tục phát triển.

Theo thông tin từ hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor, nhu cầu bao bì thực phẩm tại Việt Nam trong năm 2015 là 3,915 triệu tấn, vào năm 2020 sẽ là 5,396 triệu tấn (tăng 38%). Trong khi nhu cầu của toàn thế giới trong giai đoạn 2015 -2020 chỉ tăng 13%. Có thể thấy, nhu cầu tiêu dùng bao bì Việt Nam thuộc hàng top đầu thế giới.

Công nghệ “xanh” là cơ hội lớn và nhiều thách thức cho ngành công nghiệp bao bì carton tại Việt Nam

Sự bùng nổ của Cách mạng công nghiệp 4.0, giai đoạn 5 năm tới, ngành bao bì carton sẽ ngày càng phát triển cả về quy mô và công nghệ. Đặc biệt, công nghệ "bao bì xanh" giúp tiết kiệm tài nguyên không tái tạo, giảm chất thải sẽ lên ngôi, gắn với xu hướng thay đổi mô hình tăng trưởng từ "nâu sang xanh" và mục tiêu phát triển bền vững, thân thiện với môi trường sống.

Thực tế hiện nay, Magix nói riêng cũng như nhiều công ty doanh nghiệp bàng bao bì đóng gói khác nói chung đều đã thay thế bao bì nhựa, túi nilon bằng những loại vật liệu thân thiện môi trường hơn như giấy, nhiên liệu có thể tự phân hủy sinh học cao... Đây được coi là xu hướng văn minh, được cộng đồng ủng hộ. 

Với Magix chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng carton, sản phẩm đóng gói phân hủy sinh học. Đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của thị trường với giá cả và chất lượng tốt nhất.  Đồng thời giúp khách hàng hiểu được rằng việc sử dụng bao bì carton là góp phẩn giảm thiểu các chất thải gây ô nhiễm môi trường.

Tag: công nghệ xanh,bao bì đóng gói, carton.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CƠ HỘI CHO NGÀNH BAO BÌ CARTON VIỆT NAM CÔNG NGHỆ “XANH”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng