CÔNG TY SẢN XUẤT GIẤY CARTON CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY SẢN XUẤT GIẤY CARTON CHẤT LƯỢNG


Quy trình sản xuất giấy carton

Nhu cầu của giấy carton trong đời sống hiện đại.


Giấy carton hiện là sản phẩm được dùng nhiều trong đời sống hiện đại bởi tính đa dụng của nó. Giấy được làm nên bởi thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên dễ dàng xử lý, và cũng góp phần làm giảm quá trình ô nhiễm môi trường ở thời đại này. Giấy carton được dùng nhiều để đóng gói hầu hết các loại hàng hóa. Từ hàng hóa nặng đến hàng hóa nhẹ mà có những loại thùng carton được sản xuất khác nhau.

(Sóng dày hay mỏng phụ thuộc vào kích thước sản phẩm)

Sản xuất giấy carton như thế nào?


Việc đầu tiên trong quy trình sản xuất giấy carton là chọn giấy làm nguyên liệu.

Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn mà lựa chọn các loại giấy khác nhau sao cho thích hợp nhất. Khách hàng thường yêu cầu giấy thường đối với những hàng hóa nhẹ. Nếu hàng hóa là các sản phẩm nội thất hay thủ công mỹ nghệ hay hàng hóa cao cấp thì sẽ chọn chất lượng giấy cao cấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.


Tiếp theo là quá trình chạy sóng giấy.

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng lựa chọn, có thể là 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp, mà công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo. Quy trình này được những công nhân chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhiệm.


Cuối cùng là cắt giấy.

Sau khi đã có những tấm giấy carton theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành cắt ra từng loại theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Công ty sản xuất giấy carton chất lượng

Công ty Magix.vn là công ty cung cấp các dịch vụ sản xuất giấy carton, thùng carton, cũng như cung cấp dịch vụ đóng gói có liên quan.


Mỗi một dịch vụ của chúng tôi đều được chú trọng quan tâm tối đa từng khâu, từng một quá trình, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng ưng ý của quý khách hàng.


Với phương châm lợi ích khách hàng là trên hết, chúng tôi hướng đến những dịch vụ uy tín và tạo ra khả năng tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi khách hàng.


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CÔNG TY SẢN XUẤT GIẤY CARTON CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng