ĐẶT THÙNG THEO YÊU CẦU

ĐẶT THÙNG THEO YÊU CẦU

Bạn đang có một ý tưởng để làm một thùng carton với thiết kế của riêng bạn? Bạn đã không tìm thấy một nhà sản xuất thùng carton với số lượng ít cho đơn hàng của bạn? Và với suy nghĩ chi phí sẽ quá cao cho một thiết kế cụ thể, hay những thùng giấy đó có bền không ? Nếu bạn đang có nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề thùng carton nhưng không có câu trả lời, hãy đến với chúng tôi, Magix chuyên đặt thùng carton theo yêu cầu và cung cấp thùng carton sẽ trả lời tất cả các vấn đề thắc mắc của bạn.

Đặt thùng carton theo yêu cầu nhanh chóng uy tín

Bạn không thể sử dụng các loại thùng hiện có để tiết kiệm chi phí vì bạn cần thùng carton có thể in tên công ty, logo, slogan, địa chỉ hoặc thông tin sản phẩm,... thùng carton không thể làm được nữa. Hoặc như hàng hóa của bạn có kích thước mà các loại thùng carton có sẵn không có kích thước phù hợp. Chính vì những yếu tố như vậy mà việc đặt thùng carton trở thành một nhu cầu khá cấp bách hiện nay.

Điều kiện khi đặt sản xuất thùng carton

Một điểm cần lưu ý bây giờ là khi bạn cần sản xuất thùng carton theo yêu cầu, bắt buộc số lượng thùng giấy của bạn phải lớn. Bởi vì khi một dây chuyền sản xuất hoạt động, nó phải chạy một vòng máy, rất nhiều giấy để ấn vào bìa carton và làm thùng. Với số lượng thùng ít, trật tự công việc không khả thi khi dây chuyền chỉ vượt qua một nửa hoặc chưa hoàn thành một nửa và khiến các nhà sản xuất lỗ vốn.

Đặt thùng carton theo yêu cầu của khách hàng

Do đó, khi đặt các thùng carton, bạn cần xem xét cẩn thận số lượng hộp được đặt và tùy thuộc vào kích thước của các hộp, sẽ có một số lượng đặt hàng tối thiểu. Ví dụ: nếu đặt một thùng kích thước nhỏ, số lượng hộp tối thiểu phải là 500 thùng, ví dụ, kích thước lớn hơn có thể là 300-400 thùng.

Vậy muốn đặt thùng carton cần làm như thế nào?

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu này của khách hàng chúng tôi cũng chấp nhận đặt làm thùng carton giá rẻ, theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất thùng carton

Bước 1: Nhận thông tin liên hệ của khách hàng

Vui lòng liên hệ với chúng tôi trên trang web, hay gọi điện thoại tới đường dây nóng. Sau đó cho chúng tôi biết các thông tin sau:

  • Số thùng để sản xuất
  • Kích thước của thùng
  • Loại thùng (3 lớp, 5 lớp, 7 lớp)
  • Thời gian nhận thùng

Bước 2: Báo giá, ký hợp đồng

Sau khi thống nhất thông tin, chúng tôi sẽ báo giá thùng carton cho bạn và thời gian sản xuất thùng carton. Nếu cả hai bên đồng ý về giá, chúng tôi sẽ làm và ký hợp đồng.

Bước 3: Bàn giao và thanh toán hợp đồng

Đúng thời hạn chúng tôi sẽ bàn giao các thùng carton cho bạn. Khách hàng kiểm tra nếu không có vấn đề gì sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.

Trên đây là một số thông tin về nhu cầu đặt thùng carton cũng như quy trình đặt thùng carton bạn nên biết. Chúc bạn có được những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất để đảm bảo công việc thuận tiện.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: ĐẶT THÙNG THEO YÊU CẦU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng