ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON ĐỰNG QUẦN ÁO CHẤT LƯỢNG UY TÍN

ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON ĐỰNG QUẦN ÁO CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Ngành may mặc trong nước hiện đang có những bước đột phá cả về chất lượng và kiểu dáng. Do đó, nhiều doanh nghiệp có xu hướng xuất khẩu nhiều mặt hàng quần áo. Sử dụng hộp carton đựng quần áo xuất khẩu là sự lựa chọn hợp lý nhất có thể dễ dàng vận chuyển và bảo quản chất lượng hàng hóa.

Ưu điểm khi sử dụng hộp giấy carton đựng quần áo xuất khẩu

Việc các nhà sản xuất hàng may mặc luôn sử dụng hộp carton và hộp giấy để đóng gói sản phẩm là do các lý do sau:

Hộp carton xuất khẩu thường được làm bằng vật liệu tái chế, dễ sử dụng và tiết kiệm không gian. Hơn nữa chi phí đầu tư thấp. Đây là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

(Hình 1)

Ưu điểm của hộp carton đựng quần áo xuất khẩu

Chất liệu mỏng và nhẹ nên có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng đóng gói và sử dụng. Sau khi không được sử dụng, nó có thể được gấp lại, tái sử dụng mà không gây hại cho môi trường. Tất cả các nguyên liệu thô là giấy an toàn mà không có chất gây hại cho sức khỏe.

Chi phí đầu tư cho sản xuất hộp carton sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hạ giá bán sản phẩm để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Hộp carton sẽ được lựa chọn dựa trên số lượng, kích thước, phương thức vận chuyển tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, các loại hộp carton đựng quần áo xuất khẩu luôn được mô tả bằng hình ảnh bên ngoài giúp doanh nghiệp dễ dàng nhận diện thương hiệu, thu hút sự chú ý người dùng.

Cấu tạo và đặc điểm của thùng carton đựng quần áo

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp sản xuất sẽ cung cấp các mẫu thùng carton phù hợp nhất! Tuy nhiên, hiện nay, hộp carton và hộp giấy cho quần áo thường có cấu trúc:

(Hình 2)

Cấu tạo thùng carton đựng quần áo

Hộp carton 3 lớp

Đây là loại có trọng lượng nhẹ và phổ biến nhất, thích hợp để lưu trữ và đóng gói các mặt hàng không quá nặng như quần áo. Sản phẩm này được tạo thành từ 2 lớp: 1 lớp sóng và 2 lớp bề mặt bìa cứng, chất lượng giấy thường là giấy Việt Nam, giấy Thái,...

Hộp carton 5 lớp

Loại hộp carton gồm 2 lớp: bề mặt cứng + 3 lớp bên trong gồm 2 lớp gấp nếp, 1 lớp giấy giữa. Hộp này có độ chắc chắn, dày hơn thùng carton 3 lớp. Do đó, các doanh nghiệp thường chứa quần áo mùa đông vì trọng lượng nặng.

Hộp carton 7 lớp

Cấu trúc có 2 mặt, 3 lớp sóng và 3 lớp vách ngăn. Hộp carton 7 lớp, độ bền cao, chịu nhiệt, bảo vệ sản phẩm tốt nhất! Do đó, chi phí sản xuất khá cao, doanh nghiệp may hiếm khi sử dụng hộp carton 7 lớp.

Địa chỉ cung cấp hộp carton xuất khẩu uy tín chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp tất cả các loại hộp giấy và hộp carton cho quần áo. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy công ty luôn nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ ​​khách hàng Magix.

Các sản phẩm do Magix cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Trong những năm qua chúng tôi đã trở thành đối tác thân thiết với khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau không chỉ là hàng may mặc.

Magix có đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu, đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hộp carton. Điều này sẽ tránh cho khách hàng nhận được sản phẩm không an toàn, kém chất lượng. Đến với Magix, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đủ điều kiện xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Đối với sản phẩm quần áo, trang phục Magix luôn tập trung vào việc in bao bì để mang đến cho khách hàng những hình ảnh sắc nét nhất về sản phẩm, bao bì, giới thiệu sản phẩm. Đây được biết đến như một phương pháp đơn giản và hiệu quả để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước.

Nếu khách hàng đang cần hộp carton, hộp giấy carton đựng quần áo. Vui lòng nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá chính xác nhất.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Địa Chỉ Bán Thùng Hộp Carton Đựng Giày Chất Lượng Tại HCM

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: ĐỊA CHỈ BÁN HỘP CARTON ĐỰNG QUẦN ÁO CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng