LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON 7 LỚP

LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON 7 LỚP

Ngày nay, trên thị trường có thể có nhiều loại thùng giấy carton khác nhau. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp. Riêng, với loại thùng carton 7 lớp thì thường được sử dụng trong trường hợp nào và lợi thế của nó là gì? Đây được xem là một trong những thắc mắc thường gặp với nhiều người. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua những thông tin sau.

Thùng giấy carton 7 lớp thường được sử dụng trong trường hợp nào?

Thùng carton 7 lớp

Thùng giấy carton 7 lớp là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi độ bền và những lợi ích mà nó mang đến. Với loại thùng này bạn có thể sử dụng trong một số trường hợp như:

-       Dùng để chứa các loại sản phẩm có trọng lượng lớn.

-     Với các loại sản phẩm dễ vỡ thì thùng carton 7 lớp được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. 

-  Thùng còn được sử dụng trong trường hợp dùng làm bao bì cho các loại sản phẩm có đòi hỏi độ an toàn cao. 

Lợi thế khi sử dụng thùng carton 7 lớp

Tiết kiệm chi phí

Đối với thùng carton 7 lớp bạn có thể tái sử dụng lại nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Do đó, sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, sản phẩm với chất liệu giấy thường dễ sử dụng, tái chế và phân hủy tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Độ bền cao, chất lượng tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật luôn được nhắc đến của thùng carton 7 lớp là độ bền. Thùng với sự kết hợp với nhiều lớp lại với nhau để tạo nên sự chắc chắn, sản phẩm có khả năng chống thấm khí và hơi nước hiệu quả.  Hơn thế nữa, thùng với trọng lượng nhẹ độ bền cao nên thường rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

Đa dạng và kích thước kiểu dáng

Sự đa dạng của thùng carton

Với các loại thùng giấy carton 7 lớp thường không giới hạn về kích thước. Vì thế bạn có thể dễ dạng chọn cho mình một kích thước phù hợp. Thùng có khả năng bám dính tốt thường rất thuận lợi trong quá trình in ấn. Ngoài ra, với độ dày hơn hẳn so với loại thùng 3 lớp và 5 lớp nên bạn có thể an tâm về độ bền mà không lo hư hỏng.

Thông qua bài chia sẻ trên mong rằng có thể mang đến cho bạn với những thông tin cần thiết và bổ ích. Đồng thời, để được tự vấn hoặc có nhu cầu đặt mua sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Magix luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho bạn với những sản phẩm tốt nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


 

Đang xem: LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG THÙNG CARTON 7 LỚP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng