MAGIX.VN GIẢI TỎA NỖI LO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA MÙA DỊCH COVID-19

MAGIX.VN GIẢI TỎA NỖI LO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA  MÙA DỊCH COVID-19

Nỗi lo ngành vận tải, vận chuyển trong mùa dịch:

Để đảm bảo các hoạt động giao thông vận tải được an toàn, hạn chế lây lan cộng đồng cho người điều khiển, tiếp viên, nhân viên phục vụ và hành khách khi tham gia giao thông trên phương tiện vận tải hành khách (xe buýt, taxi, xe chở khách, tàu hỏa...), Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục quán triệt các quan điểm, nguyên tắc, phương châm và thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tại Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác.

Ngoài ra, điều hết sức chú ý quan trọng đó là cần thực hiện khử khuẩn các sản phẩm, hàng hóa có trên phương tiện vận chuyển trước, trong quá trình và ngay sau khi kết thúc chuyến đi. Nếu hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa làm bằng kim loại, nhựa… không đảm bảo được vệ sinh an toàn sẽ trở thành vật lây nhiễm bệnh cho cộng đồng.

 Vì thế, việc lựa chọn thùng/hộp carton để chứa các hàng hóa vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm diện tích và góp phần bảo vệ an toàn cho xã hội. Magix.vn là một trong những đơn vị đi đầu tinh thần cung cấp dịch vụ đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cộng đồng.

Magix.vn giúp bạn giải tỏa nỗi lo vận chuyển hàng hóa:

Bạn sẽ nhận được những ích lợi sau đây khi sử dụng dịch vụ của Magix.vn:

  • Đầu tiên, Magix.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng ở vị trí hàng đầu nên khi đến với Magix.vn bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng hàng hóa được bảo quản bên trong thùng/hộp carton của chúng tôi. Với đặc điểm dày và đa dạng kích cỡ, thùng/hộp carton của Magix phù hợp với mọi loại hàng hóa.
  • Magix.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phục vụ quý khách tốt nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các đơn hàng và điều kiện tài chính của bạn.

MAGIX.VN là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: thùng/hộp carton, vận chuyển hàng hóa, mùa dịch covid-19.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN GIẢI TỎA NỖI LO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA MÙA DỊCH COVID-19

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng