MUA GIẤY CARTON TẤM Ở ĐÂU TPHCM

MUA GIẤY CARTON TẤM Ở ĐÂU TPHCM

Tại magix chúng tôi không chỉ sản xuất các loại thùng carton có dạng 5 lớp ,3 lớp hay 7 lớp mà chúng tôi còn chuyên phân phối loại giấy carton tấm. Nhờ vào chất lượng ổn định mà magix luôn khẳng định được vị trí trên thị trường theo thời gian.

Mua bán giấy carton hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm tới.

Bạn thường xuyên phải vận chuyển hàng hoá hay bạn là người cẩn thận và tỉ mỉ nên bạn luôn phải dùng đến giấy carton tấm để đựng đồ.Loại giấy carton này được sử dụng khá phổ biến tại cuộc sống chúng ta và đặc biết là được dùng nhiều trong các doanh nghiệp. Họ mua về để sử dụng bọc hàng hoá trọng lượng nhẹ hay là bọc các thiết bị máy móc có kích thước và khối lượng lớn.Việc sử dụng đến giấy carton tấm ngày nay luôn được nhiều công ty quan tâm đến.

Hình 1: đa dạng mẫu mã và kích thước giấy carton

Tìm địa chỉ uy tín mua giấy carton tấm

Thực tế thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty mua bán giấy carton tấm này. Vậy nên chọn mua thùng giấy carton mới hay cũ? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý?  Vậy bạn hãy yên tâm khi lựa chọn đơn vị magix là địa chỉ bán giấy carton tấm cho bạn uy tín nhất hiện nay và chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về câu hỏi mà các bạn đặt ra.

Ưu nhược điểm khi mua giấy carton mới là:

Ưu điểm: các bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã, kích thước tấm carton theo ý thích của mình.Đặc biệt các doanh nghiệp hay công ty nhỏ lẻ có thể đặt kích thước theo yêu cầu bạn cần.Ngoài vỏ bạn có thể yêu cầu in bất cứ logo hay hình ảnh nào.

Nhược điểm: là với chi phí mua carton mới sẽ cao hơn mua carton cũ.

Hình 2: Mẫu thùng carton sau khi đã được đóng gói

Ưu nhược điểm khi mua giấy carton cũ là:

Ưu điểm: chi phí rẻ hơn so với carton mới, đa dạng mẫu mã, kích thước, có sẵn để bạn lựa chọn

Nhược điểm: bạn phải chấp nhận sự in ấn về logo hay hình ảnh trên bìa carton, hoặc các thông tin đã có sẵn trên giấy carton tấm này.

trên là những chia sẻ của magix về sản phẩm, cũng như câu hỏi quý khách đang băn khoăn, chúng tôi hy vọng sau khi đọc xong bài này quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu giấy carton tâm phù hợp nhất. Khi có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ lúc nào.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: MUA GIẤY CARTON TẤM Ở ĐÂU TPHCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng