MUA MÀNG XỐP HƠI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT?

MUA MÀNG XỐP HƠI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT?


Màng xốp hơi

Màng xốp hơi hay còn được gọi là xốp bóng khí, xốp bọt khí, xốp hơi chống va đập, xốp hơi,.. Xốp hơi là một trong những loại vật liệu được sử dụng nhiều trong việc đóng gói và bảo vệ các loại hàng dễ vỡ hay các linh  kiện nhỏ.

Đặc điểm của màng xốp hơi

Màng xốp hơi là loại màng được tạo nên bởi lớp nilon có chứa các hạt bóng bóng khí có đường kính lớn hay nhỏ từ 5 đến 25 mm.



Xốp hơi có các túi bóng khí nên có độ dẻo dai và tính đàn hồi cao. Màng xốp là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều vì an toàn với môi trường và dễ dàng xử lý.


Màng xốp hơi được dùng nhiều trong đời sống hiện đại và đặc biệt là trong các ngành công nghiệp. Mục đích sử dụng của màng xốp chủ yếu là dùng để đóng gói sản phẩm chống sốc, hàng dễ vỡ, hàng linh kiện đắt tiền...

Mua màng xốp hơi ở đâu chất lượng tốt?

Magix - công ty giải pháp đóng gói và vận chuyển hàng hóa, chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất và cung cấp các sản phẩm đóng gói như túi carton, thùng carton, bao bì, màng xốp hơi, túi bóng khí,..



Chúng tôi là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng gói và sản xuất hàng hóa đóng gói. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng.


Công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu, chúng tôi sẽ liên hệ những hóa đơn nhỏ lẻ kết hợp lại với nhau để giảm chi phí tối thiểu cho khách hàng.


Bạn đang cần tìm một công ty cung cấp thùng carton, màng xốp hơi, túi giấy, bao bì. Hãy để chúng tôi giải quyết nhu cầu khó khăn hiện tại của bạn.


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: MUA MÀNG XỐP HƠI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng