NÊN MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU LÀ TỐT?

NÊN MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU LÀ TỐT?

Bạn đang có nhu cầu mua bìa carton cứng. Bạn đã tìm kiếm nhiều cơ sở để cung cấp bìa carton nhưng lại không biết nên chọn mua ở đâu là tốt? Đó là một trong những băn khoăn thường gặp của nhiều người. Vậy nên, chúng ra hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Yếu tố nào quyết định giá cả khi mua bìa carton cứng?

Bìa carton cứng

Giá cả là một trong những nguyên nhân trong việc quyết định lựa chọn nên mua bìa carton cứng ở đâu là tốt. Tuy nhiên, giá cả có thể phụ thuộc bởi nhiều yếu tố khác nhau, tiêu biểu với một số yếu tố quan trọng như sau:

Tình trạng sử dụng

Tình trạng sử dụng của bìa carton luôn có sự liên quan chặt chẽ đến giá bán của bìa. Việc chọn mua bìa carton cứng còn phụ thuộc vào tình trang sự dụng của nó từ đó quyết định làm nên giá cả. Cũng như với những chiếc bìa được sử dụng lại sẽ có mức giá thấ. Những chiếc bìa được làm theo yêu cầu khách hàng thường có mức giá cao vì phải tốn thêm một khoản phí chi việc in ấn và kỳ công hơn.

Kích thước của thùng

Kích thước bìa là một trong những yếu tốt quyết đinh giá của bìa. Những bìa carton cùng loại có khích thước khác nhau sẽ được mua với mức giá khác nhau vì nhiều liệu được sử dụng để làm nên một chiếc bìa carton lớn sẽ nhiều hơn.

Chất liệu giấy

Việc mua bìa carton cứng với mức giá nào còn phải phụ thuộc vào chất liệu giấy. Giấy làm nên bìa carton thường có nhiều loại khác nhau như giấy nhập khẩu,giáy Việt Nam,…Ở mỗi loại đều có một mức giá tương ứng phù hợp. Giá còn phụ thuộc vào lớp giấy làm nên bìa,có thể là 3 lớp, 5 lớp,7 lớp.

Vậy nên mua bìa carton cứng ở đâu là tốt ?

Cơ sở sản xuất bìa carton cứng

Công ty Magix chắc hẳn là sự gợi ý tuyệt vời giành cho bạn khi có nhu cầu mua bìa carton cứng. Magix là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bìa carton với một số lượng lớn. Là một địa điểm đáng tin cậy, luôn sản sẵn hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần. Công ty hình thành và phát triển với phương châm luôn đặt chất lương hàng đầu mang đến cho khác hàng sự hài lòng cao.

Đến với công ty bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm bìa carton cứng chính hãng với một mức giá cạnh tranh cao, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Công ty Magix luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: NÊN MUA BÌA CARTON CỨNG Ở ĐÂU LÀ TỐT?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng