PHÂN TÍCH ƯU NHƯỢC THÙNG CARTON TRONG NGÀNH MAY MẶC

PHÂN TÍCH ƯU NHƯỢC THÙNG CARTON TRONG NGÀNH MAY MẶC

Trang phục thời trang không chỉ đóng vai trò giúp bảo vệ che phủ và giữ ấm cơ thể như thời nguyên thủy nữa mà nó còn giúp thể hiện phong cách thời trang và cá tính của người mặc. Sống trong thời đại công nghệ 4.0 giúp cho giúp cho người tiêu dùng dễ dàng  tiếp cận nhiều thông tin hơn. Vì vậy, họ có GU thời trang rõ ràng và yêu cầu đòi hỏi nhiều hơn về tính thẩm mỹ, phong cách ăn mặc.

Nắm bắt được điều đó, các hãng thời trang không chỉ tập trung nâng cao chất lượng và hình thức của sản phẩm mà bao bì đóng gói sản phẩm thời trang, may mặc cũng rất được chú trọng.

Cùng Magix tìm hiểu phân tích ưu nhược điểm khi lựa chọn thùng carton đóng gói để các công ty doanh nghiệp mình am hiểu và có những cách dùng tối ưu nhất nhé!

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thước, kiểu dáng linh hoạt: Được sản xuất dưới nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, vô cùng đa dạng vô tư đóng gói mọi kích cỡ sản phẩm hàng may mặc.

  • Trọng lượng nhẹ: Với chất liệu từ giấy carton, nhẹ gọn, dễ dàng gấp xếp khi không dùng đến. Đặc biệt giúp khâu vận chuyển được tối ưu và tiện hơn bao giờ hết. 

  • Bảo vệ tối ưu: Chịu lực nén, va đập tốt giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong khi vận chuyển và bảo quản. Điều này hạn chế sản phẩm bị nhàu, dơ, ảnh hưởng đến hiệu quả khi trưng bày hoặc bán. 

  • Thân thiện với môi trường: Nguyên liệu sản xuất thùng carton chính là từ giấy hữu cơ, hoàn toàn không có thêm các hóa chất độc hại, có thể phân hủy sinh học trong thời gian ngắn. Do đó, nó có thể sử dụng lại cho nhiều mục đích khác an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Tất cả những điều này giúp xây dựng thương hiệu của bạn ngày càng phát triển hơn.

Nhược điểm

  • Có thể bị biến dạng dưới những ngoại lực tác động lớn trong quá trình vận chuyển.

  • Chất lượng thùng carton sẽ giảm dần theo thời gian lưu trữ, sử dụng.

  • Dễ bị mục, rã, hư hao nếu gặp điều kiện thời tiết ẩm thấp, hoặc dính nước, lửa.

Phương án để khắc phục các điểm hạn chế trên là công ty doanh nghiệp phân loại mỗi sản phẩm lựa chọn một loại thùng hộp carton tương ứng với kích thước trọng lượng. Trong quá trình đóng gói vận chuyển và bảo quản cần kiểm tra độ ẩm, môi trường tiếp xúc lên thùng hộp sản phẩm cẩn thận.  

Magix mang đến giải pháp đóng gói chất lượng, uy tín tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của thị trường với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Tag: thùng hộp carton, may mặc, ưu nhược.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: PHÂN TÍCH ƯU NHƯỢC THÙNG CARTON TRONG NGÀNH MAY MẶC

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng