TIÊU CHUẨN CHÂT LƯỢNG KHI LÀM THÙNG GIẤY CARTON CHO NGHÀNH MAY MẶC

TIÊU CHUẨN CHÂT LƯỢNG KHI LÀM THÙNG GIẤY CARTON CHO NGHÀNH MAY MẶC

Để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, các công ty may mặc tập trung vào chất lượng và thiết kế sản phẩm, và đặc biệt chú ý đến bao bì sản phẩm. Do đó thường chọn đơn vị làm thùng carton uy tín để đóng gói, bảo quản sản phẩm, vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Những tiêu chí cần thiết khi làm thùng carton cho ngành may mặc

Hiện nay Việt Nam đang rất phát triển mặc hàng may mặc. Do đó nhu cầu đóng gói xuất khẩu bằng thùng giấy carton ngày càng cao. Vậy tiêu chí nào để có thể đánh giá được chất lượng thùng carton cho ngành hàng may mặc ? Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Làm thùng carton theo kích thước

Yêu cầu về thùng carton khổ lớn cho ngành may mặc

Khi đóng gói hàng hóa xuất khẩu ra các nước phải thông qua hải quan rất nhiều công đoạn nên thay vì vận chuyển số lượng nhỏ các doanh nghiệp sẽ lựa chọn vận chuyển số lượng lớn. Đồng thời đối với hàng may mặc không giống như những mặc hàng khác nên không gặp trở ngại khi bảo quản. Do đó để đáp ứng nhu cầu đó thùng giấy carton khổ lớn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình vận chuyển.

Thùng carton phải đảm bảo được đồ bền và độ đàn hồi tốt

Đối với ngành hàng may mặc việc vận chuyển đi xa rất tốn nhiều thời gian. Trong thời gian đó để hàng hóa được đảm bảo toàn vẹn thì chất lượng thùng carton phải tốt, không bị bung hoặc biến dạng khi vận chuyển.

Chất lượng thùng carton phải được đảm bảo

Sản phẩm may mặc thường xếp chồng lên nhau. Nên va đập mạnh sẽ xảy trong quá trình vận chuyển. Vì thế thùng carton phải đảm bảo được độ cứng cáp, chịu tải trọng nặng.

Thùng carton phải chống ẩm tốt

Để xuất khẩu hàng hóa ngành may mặc ra nước ngoài thì lựa chọn vận chuyển bằng đường hàng không là giải pháp an toàn nhất. Nhưng tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có nhiều kinh phí. Nên họ thường lựa chọn bằng đường thủy. Khi vận chuyển bằng đường thủy các sản phẩm dễ dàng bị ẩm mốc do hơi nước, nước biển. Vì vậy thùng giấy carton phải là loại giấy có thể đảm bảo được chống thấm nước và hút ẩm tốt.

Magix sẽ giúp bạn đóng gói tất cả các mặt hàng như quần áo, mũ, vớ,... để dễ dàng vận chuyển và bảo quản hàng hóa một cách thuận tiện nhất. Tránh bụi bẩn, hư hỏng, cũ. Thùng carton của chúng tôi rất đa dạng về kích cỡ, phong phú về hình dáng, màu sắc. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495
  • Email: [email protected]

Đang xem: TIÊU CHUẨN CHÂT LƯỢNG KHI LÀM THÙNG GIẤY CARTON CHO NGHÀNH MAY MẶC

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng