TÌM HIỂU THÔNG TIN GIẤY BÌA CARTON TỐT TẠI MAGIX

TÌM HIỂU THÔNG TIN GIẤY BÌA CARTON TỐT TẠI MAGIX

Xã hội ngày càng tiến bộ thì những mặt hàng giấy bìa carton ngày càng khẳng định được vai trò của nó. Hầu hết hiện nay các mặt hàng đều phải sử dụng đến bìa carton vừa để bảo vệ môi trường, vừa tạo được thương hiệu mà lại đem đến sự chuyên nghiệp trong mỗi sản phẩm.

Cách lựa chọn được giấy bìa carton loại tốt

Giấy bìa carton ra đời hiện nay không chỉ nhằm mục đích đóng gọi và vận chuyển sản phẩm. Nó mang lại nhiều lợi ịch không tưởng. Với dây chuyên sản xuất hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng với yêu cầu về sản phẩm. Mỗi loại sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt về chất liệu cũng như độ chịu áp lực tốt nhất nhằm bảo vệ sản phấm tránh những tác động bên ngoài.

Giấy bìa carton tốt thường dùng

Trước khi lựa chọn mua bìa carton, khách hàng cần phải kiểm tra tỉ mỉ. Cụ thể để xác định đâu là mặt hàng tốt thường dựa vào những đặc điểm sau đây:

Giấy phải có bề mặt láng mịn, có tính hút ẩm cao đến tránh ẩm mốc cho sản phẩm, giấy dai khó đứt và chịu lực nén, bục cao. Đây là điểm để nhận biết bìa carton loại tốt

Với những mặt hàng thường thì giấy có độ ẩm thấp, dễ bục, nát, độ chịu lực kém.

Những lưu ý khi chọn giấy bìa carton 

Để chọn được những mẫu bìa carton loại tốt thì không chỉ nhìn qua bề ngoài. Khách hàng cần phải chú ý đến những điều sau đây:

Về chất lượng

Khách hàng nên chọn những mặt giấy phù hợp để làm nổi bật được thương hiệu sản phẩm và mẫu hàng hóa. Ngoài ra, cần phải đặt trước định lượng của các lớp giấy tạo nên bìa carton để nhà cung cấp dễ sản xuất và có những thông số trừ bao bì một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Bìa carton chủ yếu dùng để đóng gói thành phẩm là những thùng, hộp carton với đủ kích thước, mẫu mã. Những loại thùng thông dụng như thùng choàng, thùng âm dương hay các loại thùng đặc biệt theo trong sản phẩm mình dự tình đóng gói sẽ dễ dàng hơn trong việc đóng gói sản phẩm vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Những thông tin trên đây hi vọng giúp các bạn lựa chọn giấy bìa carton tốt nhất. Mọi thắc mắc hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: TÌM HIỂU THÔNG TIN GIẤY BÌA CARTON TỐT TẠI MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng