TỔNG HỢP CÁC ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA THÙNG BÌA CARTON

TỔNG HỢP CÁC ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA THÙNG BÌA CARTON

Sự ra đời của thùng bìa carton đã ảnh hưởng lớn đến ngành sản xuất, vận chuyển hàng hóa. Giúp tiết kiệm nhiều thời gian, nhân lực, vật lực cho ngành này. Dưới đây là các ưu điểm chính của thùng bìa carton.

Ưu điểm của thùng bìa carton

Thùng bìa carton có nhiều ưu điểm

Ưu điểm của thùng bìa carton giá rẻ đến từ chính các đặc tính của sản phẩm. Trong đó, có thể kể đến các ưu điểm chính như:

Thùng bìa carton nhẹ, dễ dàng đóng gói, vận chuyển

Hiện các mẫu thùng bìa carton trên thị trường có kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có một ưu điểm chung là nhẹ. Đây là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm cực kỳ quan trọng của sản phẩm. Nhờ nhẹ nên người sử dụng có thể đưa thùng bìa carton trắng đi bất cứ nơi đâu. Cũng nhờ nhẹ nên trọng lượng sau đóng gói của sản phẩm không tăng nhiều. Thích hợp cho việc vận chuyển, kích thích sự lưu thông hàng hóa.

Thùng bìa carton đẹp, có thể giúp sản phẩm đẹp hơn

Thùng carton giúp sản phẩm đẹp hơn

Nhiều người nhắc đến thùng bìa carton thường chỉ nghĩ đến những chiếc thùng màu nâu đất kém bắt mắt. Tuy nhiên, trên thực tế các loại thùng carton hiện nay đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Đặc biệt, các mẫu thùng thiết kế không chỉ đẹp mà còn phù hợp với phương châm phát triển sản phẩm. Do đó, nó có thể tạo ấn tượng khắc sâu trong lòng khách hàng. Giúp sản phẩm đẹp hơn và bắt mắt hơn.

Thùng bìa carton thân thiện với môi trường

Đây là yếu tố mà hộp nhựa không làm được. Bởi thùng bìa carton cứng được làm bằng sợi gỗ không trộn băng keo. Do đó, nó có thể nhanh chóng phân hủy mà hoàn toàn không gây hại cho môi trường. Không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Dùng thùng bìa carton không chỉ đảm bảo lợi nhuận trong kinh doanh mà còn giúp ích cho môi trường, cho thế hệ mai sau. 

Chi tiết về thùng bìa carton, bạn xin vui lòng liên hệ Magix để được tư vấn. Hiện Magix là một trong những địa chỉ nhận đặt thùng bìa carton chất lượng, giá tốt, uy tín hàng đầu trên thị trường. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: TỔNG HỢP CÁC ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA THÙNG BÌA CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng