ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA BÌA CARTON TRONG CUỘC SỐNG HIỆN NAY

ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA BÌA CARTON TRONG CUỘC SỐNG HIỆN NAY

Thùng carton đựng rượu

thùng carton đựng rượu

Bao bì carton đựng rượu hay các nước giải khát đều được sử dụng chất liệu giấy tốt, đẹp và bền. áp dụng công nghệ in hiện đại, chất lượng tốt, màu sắc bắt mắt để quảng bá được hình ảnh của sản phẩm cũng như thương hiệu đó.

Thùng carton đựng hàng thực phẩm

Thùng carton sử dụng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa đi xa sẽ hạn chế những hư hỏng, biến dạng của thực phẩm bên trong đồng thời thiết kế sao cho đảm bảo độ an toàn về vệ sinh thực phẩm cũng như không chứ các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thùng carton đựng trái cây

thùng carton đựng trái cây

Thùng carton đựng trái cây luôn đòi hỏi một vài yêu cầu đặc biệt  như: lớp phủ chống thấm, ngăn ngừa được hơi nước từ trái cây tỏa ra bên ngoài làm mềm và ẩm thùng. Phải được sản xuất bằng chất liệu giấy sóng sử dụng trong ngành công nghiệp.

Thùng carton đựng hàng điện tử

thùng carton đựng đồ điện tử

Hàng điện tử là những mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Vì thế, thùng carton đựng hàng điện tử luôn đòi hỏi phải được thiết kế thông minh và chất lượng giấy tốt. Sản phẩm này thường được khách hàng sử dụng thùng carton được thiết kế nhiều lớp xen kẽ với các tầng sóng được thiết kế hợp lý. Nhằm đảm bảo tính năng đàn hổi, chống va đập, giúp cho các sản phẩm điện tử của các doanh nghiệp được đảm bảo tốt hơn. Thùng carton đựng hàng điện tử còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để chuyên đựng đồ như tivi, ampli, loa… và các thiết bị điện tử khác.

Hy vọng qua bài viết ứng dụng của thùng carton, sẽ phần nào giúp cho các bạn hiểu được vai trò cần thiết của giấy bìa carton trong các ngành hàng. Với bất kỳ một ngành nào đều có nhu cầu sử dụng thùng carton để đóng gói, vận chuyển và hạn chế được những rủi ro đáng tiếc trong quá trình vận chuyển.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA BÌA CARTON TRONG CUỘC SỐNG HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng