XU HƯỚNG THÙNG HỘP CARTON CHO NGÀNH VẬN CHUYỂN

XU HƯỚNG THÙNG HỘP CARTON CHO NGÀNH VẬN CHUYỂN

Quy trình vận chuyển hàng hóa là một khâu quan trọng trong chuỗi dịch vụ Logistics. Đóng vai trò đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng cũng như mở rộng thị trường tiếp thị sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa bên trong nguyên vẹn thì việc chọn sản phẩm đóng gói chất lượng rất quan trọng. Thùng carton chính là chất liệu được ứng dụng rộng rãi. Nhưng hiện tại xu hướng in thùng carton cho ngành vận chuyển là gì? Tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây để đảm bảo sản phẩm chất lượng từ bên trong và đẹp bên ngoài.

Vậy thùng carton cho ngành vận chuyển cần lưu ý tiêu chí nào?

Khi vận chuyển sản phẩm sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh. Việc đóng gói bằng thùng carton sẽ giúp bảo vệ được sản phẩm bên trong và tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài. Tuy nhiên, không phải loại bao bì carton nào cũng phù hợp để vận chuyển. Sau đây là những tiêu chí cần quan tâm khi chọn thùng hộp carton.

Độ dày và bền

Đây là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa rất dễ bị va đập mạnh. Nếu thùng carton không đủ bền thì sẽ khiến sản phẩm bên trong bị ảnh hưởng.

Độ dày của bao bì còn giúp đảm bảo sản phẩm không bị móp méo. Tùy theo hàng hóa vận chuyển mà người chủ sẽ chọn thùng dày 2 lớp, 3 lớp hay 5 lớp. 

Khả năng chịu được yếu tố môi trường bên ngoài: khí hậu, thời tiết

Sản phẩm được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác thường phải tiếp xúc với nhiều yếu tố của môi trường như nắng, mưa, gió,…  Chính vì thế, thùng carton đóng gói có khả năng chống thấm, hút ẩm và chịu được nắng mưa. Nhờ đóng gói cẩn trọng mà quy trình vận chuyển thuận lợi và được rút ngắn hơn.

Thiết kế phù hợp với sản phẩm

Sản phẩm đóng gói không chỉ là lớp bảo vệ mà còn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu. Thay vì sử dụng một cách tùy hứng thì rất nhiều chủ kinh doanh đã chọn những sản phẩm thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ để thay thế. Đòng thời trong quá trình vận chuyển, sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá kèm mà không phải tốn kém chi phí.

Tag: thùng hộp đóng gói, ngành vận chuyển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: XU HƯỚNG THÙNG HỘP CARTON CHO NGÀNH VẬN CHUYỂN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng