LƯU Ý SAI LẦM AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH

LƯU Ý SAI LẦM AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH

Mặc dù túi gói hàng có băng keo là một sản phẩm cực kì tiện dụng và có lợi ích lớn về mặt kinh tế đối với người kinh doanh online. Nhưng các chủ shop vẫn có thể mắc phải những sai lầm gây tốn kém chi phí khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm sai cách.

Chọn kích thước túi gói hàng có băng keo không phù hợp

Đây là sai lầm rất dễ mắc phải khi chủ shop không thể định lượng được kích thước phù hợp dẫn đến mua túi gói hàng có băng keo quá to hoặc quá nhỏ so với sản phẩm của mình. Lỗi này khiến cho chi phí đóng gói hàng hóa tăng cao gây thiệt hại về kinh tế Không nên chọn túi quá nhỏ hay quá lớn khi gói sản phẩm, cần cân đối sao cho việc đóng sản phẩm được dễ dàng, thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Đóng gói vượt quá số lượng cho phép khiến cho gói hàng bị căng, dễ rách

Mặc dù sản phẩm túi gói hàng có băng keo có độ dai tốt và khả năng chịu lực cao, tuy nhiên không nên gói quá nhiều sản phẩm khiến bọc hàng quá căng, dễ rách khi chạm vào các góc nhọn, hoặc bị quăng quật bị bục, rách gây thất lạc hoặc hỏng hóc sản phẩm bên trong.

Đóng gói sai quy cách

Đóng gói những hàng hóa năng, có góc nhọn cũng là một lỗi mà nhiều shop thường gặp phải khi gói hàng hóa bằng túi đóng hàng chuyên dụng. Đôi với các mặt hàng có góc cạnh sắc, nhọn cần có biện pháp để bảo vệ tránh cho các cạnh sắc nhọn có thể gây rách túi từ bên trong, gây hỏng hóc và thất lạc hàng hóa. Tất cả các sản phẩm túi niêm phong đóng hàng do Magix còn phân phối đều rất dày, độ dai vượt trội, bảo vệ tối đa hàng hóa của quý khách. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Không dán hóa đơn lên mép túi

Tuy đây không phải là một lỗi gây thiệt hại về kinh tế vì túi đóng hàng có băng keo có lớp keo dinh miệng cực kì chắc chắn giúp niêm phong sản phẩm tuyệt đối. Nhưng tâm lý khách hàng khi nhận hàng luôn mong muốn sản phẩm mình ở trạng thái tốt nhất. Do đó, bạn nên dán hóa đơn chèn lên mép dán của túi. Việc làm này không chỉ tăng mức độ niêm phong kiện hàng mà còn tạo thiện cảm đối với khách hàng khi nhận sản phẩm.

Lựa chọn túi gói hàng chuyên dụng không phù hợp với sản phẩm

Đối với các shop bán hàng nhỏ thì đây là một lỗi không quá lớn. Nhưng đối với các shop lớn hay các nhãn hiệu cao cấp lại có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nếu quý khách kinh doanh những dòng sản phẩm cao cấp, có kích thước lớn và đắt tiền. Thì khâu đóng gói cần tuyệt đối chỉnh chu. Tốt nhất quý khách nên dùng những mẫu túi đóng gói chất lượng cao của các công ty uy tín. Nếu không sẽ thiệt hại nghiêm trọng về kinh phí cũng như uy tín thương hiệu.

Sử dụng túi đóng hàng kém chất lượng

Rất nhiều chủ shop đã tiết kiệm chi phí bằng cách mua những mẫu túi gói hàng của đơn vị phân phối kém uy tín, sản phẩm quá mỏng, dễ rách, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong. Và tệ hại hơn là mất uy tín với khách hàng.

Tại Magix.vn là đơn vị luôn đặt ích lợi của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi sản xuất và phân phối ra những sản phẩm túi gói hàng có băng keo siêu bền, siêu dai, siêu chống thấm, khả năng chịu lực cực tốt – là giải pháp hoàn hảo cho các đơn vị kinh doanh online.

---

TÚI ĐÓNG HÀNG COD NIÊM PHONG TẠI MAGIX

Không giống túi sản xuất từ Trung Quốc, sử dụng nhựa tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng và môi trường do không thể tái chế. Túi đóng hàng Cod niêm phong Magix được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bằng nhưa nguyên sinh nhập khẩu, có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện môi trường và sức khỏe người sử dụng. So với túi nilon đóng hàng xuất khẩu, túi nilon đóng gói sử dụng tại thị trường Việt Nam mỏng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính kĩ thuật như độ dai - dẻo và bền.

Ưu điểm khi sử dụng túi đóng hàng tại Magix: 

  • Độ bền cao, chống thấm hoàn hảo
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí nhân công
  • Gói hàng thành phẩm chuyên nghiệp
  • Đảm bảo hàng hóa được niêm phong tuyệt đối
  • Tăng tỷ lệ giao hàng thành công.

Khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của Magix sẽ được tư vấn tận tâm chi tiết, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường, chủ động trong sản xuất tại Việt Nam, không sợ đứt nguồn hàng. Đối tác của Magix bao gồm các sàn TMĐT hàng đầu ở VN và các đơn vị vận chuyển lớn khác như VNpost, Viettel, GHN...

Liên hệ Magix để nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Xem thêm:

6 Lưu ý khi sử dụng túi đóng hàng hiệu quả tối ưu nhất

Mua túi đóng hàng Cod đựngq quần áo ở đâu tốt nhất?

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: LƯU Ý SAI LẦM AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG TỰ DÍNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng